Facebook ngày càng thử nghiệm nhiều tính năng mới nhằm thu hút người dùng.

Theo Neowin, tính năng này được phát hiện lần đầu tiên bởi The Next Web, trong đó người dùng có thể thêm màu sắc vào các ý kiến của mình bằng cách chèn vào nền của nội dung văn bản đó.

Giống như những lần thử nghiệm trước đó, chỉ một số lượng nhỏ người dùng được báo cáo là có thể sử dụng tính năng mới cho đến thời điểm này và hiện tại nó cũng giới hạn cho những người sử dụng trên di động.

Đây là bước đi tiếp theo của Facebook nhằm thu hút người dùng tương tác nhiều hơn nữa với mạng xã hội này. Trước đó vào tháng 12.2016, công ty đã ra mắt tính năng cập nhật trạng thái với nền màu cho tất cả người dùng, vốn trước đó giới hạn độc quyền cho phiên bản Android.

Điều này có nghĩa không chỉ người dùng máy tính để bàn mà cả iOS cũng có thể xem và tạo ra các cập nhật trạng thái bắt mắt.

Ảnh
Tính năng tô màu bình luận đang thử nghiệm cho một số người dùng.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Facebook chưa đưa ra bình luận liên quan đến tính năng mới mà hãng đang thử nghiệm trên một số người dùng.

Trong thực tế, công ty thường xuyên đẩy tính năng thử nghiệm đến với một số lượng giới hạn người dùng trước khi triển khai nó đến với tất cả mọi người. Vì vậy, người dùng mạng xã hội này có thể sẽ sớm nhìn thấy tính năng mới mở rộng trong tương lai không xa.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)