Bạn không thể thay đổi kiểu dáng của chiếc iPhone của mình, nhưng bạn có thể thay đổi được “nội dung” bên trong nó bằng các ứng dụng sau đây. Chúng sẽ giúp bạn tổ chức công việc, giảm stress và quản lí gia đình.

Shazam

Shazam có thể nhận biết mọi bài hát đang chơi. Nó sử dụng mic iPhone để nghe bài hát và thông tin ngược trở lại về tên nhạc sĩ, album và cung cấp một số thông tin chi tiết khác. Phần mềm này hoàn toàn miễn phí.

Trang chủ: http://www.shazam.com/.

White Noise

Bạn nghĩ như thế nào nếu chiếc iPhone của mình có tiếng la hét của những đứa trẻ? Có thể những âm thanh ấy sẽ có tác dụng giúp bạn thư giãn đôi chút và White Noise là phần mềm lý tưởng nhất để bạn thực hiện điều đó.

Chương trình này hoàn toàn miễn phí (đầy đủ âm thanh mưa, sóng vỗ, núi lửa phun và 5 âm thanh mượt mà khác) với giao diện dịu mắt, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Nếu bạn vẫn chưa thỏa mãn với bản free thì bạn có thể lựa chọn bản đầy đủ (giá 0,99 USD) với thư viện 40 âm thanh của White Noise.

Trang chủ: http://www.tmsoft.com/iphone-whitenoise.html.

Kindle

Một trong những ứng dụng thú vị nhất dành cho iPhone là Kindle. Nó có thể giúp bạn lướt qua các cuốn ebook hoặc tạp chí một cách dễ dàng. Thậm chí bạn cũng có thể tạo ra một câu lạc bộ sách dành cho gia đình mình.

Bài giới thiệu: article/10007.

GoodFoodNearYou

Thật dễ dàng để bạn tạt qua một điểm bán fast-food nào đó khi bạn đang đi trên đường. Nhưng một bữa ăn tiện lợi không hẳn là một bữa ăn thoải mái. GoodFoodNearYou sẽ đưa ra một loạt lựa chọn các khẩu phần ăn hợp lý cho gia đình, cho sức khoẻ trẻ nhỏ.

Trang chủ: http://www.goodfoodnearyou.com/.

AllRecipes.com Dinner Spinner

Nếu bạn đang gặp rắc rối vì không biết phải nấu một món ăn nào đó như thế nào thì tại sao bạn không nhờ đến Dinner Spinner? Chương trình miễn phí đầy sức mạnh của AllRecipes.com cho phép bạn lựa chọn các công thức nấu ăn dựa trên các thành phần chủ yếu mà bạn đang có sẵn trong tay và nó cũng cho biết bạn cần bao nhiêu thời gian để hoàn thành, giúp bạn tiết kiệm được thời gian để làm việc khác.

Trang chủ: http://allrecipes.com/features/more/iphone.aspx.

AirMe

Các bữa tiệc sinh nhật, các sự kiện thể thao và các tiết mục văn nghệ ở trường… tất cả đều là những dịp đặc biệt để bấm vài kiểu ảnh với chiếc iPhone xinh xắn của mình. Với ứng dụng miễn phí AirMe bạn thậm chí không cần đợi đến khi trở về nhà để chia sẻ những bức ảnh đó với bạn bè và gia đình mình! AirMe sẽ giúp bạn upload ngay lập tức lên Photobucket, TinyPic, Flickr, Facebook, Twitter hoặc Picasa mà không cần đến việc truyền dữ liệu tập tin hoặc e-mail một cách phiền phức.

Trang chủ: http://www.airme.com/.

myLite Flashlight

Việc sử dụng toàn màn hình để chiếu sáng thì chẳng có gì lí thú, nhưng nó lại có ích trong thực tế! Ứng dụng myLite Flashlight cung cấp một loạt các cài đặt để điều khiển màu sắc và độ sáng của ánh sáng (cộng thêm vài hiệu ứng đẳng cấp dành cho những người “thèm khát” nó). Bạn sẽ không bao giờ để lạc bạn gái của mình giữa rạp hát tối om một lần nữa đâu!

Trang chủ: http://www.doapps.com/products/iPhone/myLite/.

Remember The Milk

Remember The Milk – một Website tạo danh sách và quản lý nhiệm vụ phổ biến và hiệu quả, cung cấp một ứng dụng di động bổ sung cùng tên. Phần mềm này chỉ miễn phí đối với các thành viên có… trả phí của Website này mà thôi. Nó sẽ giúp bạn quản lý mọi nhiệm vụ bất kể bạn phải di chuyển như con thoi giữa công ty, nhà mình, các hoạt động cũng như các buổi hẹn gặp kín mít.

Kết hợp Remember The Milk với Google calendar và Twitter, bạn đã kiếm được một món quà độc đáo dành cho quý bà bận rộn của mình rồi đó (và nếu bạn sử dụng chương trình này để nhắc nhở những đứa trẻ của mình về các việc lặt vặt hằng ngày của chúng thì cũng không phải là một ý tưởng tồi!).

Trang chủ: http://www.rememberthemilk.com/.

iTalk Recorder

Vì đã khá nhiều lần bạn ước rằng mình có thể nghe giọng nói của những đứa con của mình, nên iTalk Recorder đã xuất hiện. Đây là một ứng dụng ghi âm dành cho chiếc iPhone của bạn, phiên bản miễn phí (đang trong thời gian khuyến mãi) cho phép bạn ghi âm và lưu trữ nhiều định dạng file âm thanh. Các file này sẽ được upload một cách dễ dàng tới PC bằng cách truyền dữ liệu không dây.

Trang chủ: http://www.griffintechnology.com/products/italk.

Nguyễn Anh Dân (theo PC Magazine)



Bình luận

  • TTCN (0)