Ảnh chụp màn hình

Hôm nay, ông Nguyễn Đình Hùng, Phó TGĐ Hanoi Telecom cho biết mạng di động Vietnamobile đã đạt ngưỡng 2 triệu thuê bao sau hơn 4 tháng chính thức khai trương dịch vụ. Ông Hùng cũng cho rằng, từ khi chính thức cung cấp dịch vụ, Vietnamobile là mạng di động tung ra nhiều chương trình khuyến mãi "sốc" nhất trên thị trường di động.

Nếu như các mạng di động khác như MobiFone, VinaPhone và Viettel liên tục tung ra "mưa" khuyến mãi lên đến 130% giá trị thẻ nạp, thì mới đây Vietnamobile khuyến mãi đặc biệt chưa từng có, tặng tới 290% giá trị thẻ nạp cho mọi thuê bao di động nạp thẻ từ ngày 2-4/9/2009.

Chưa dừng lại ở đó, từ 25/8/2009 đến 30/9/2009, các thuê bao hòa mạng gói cước U-card của Vietnamobile có cơ hội gọi và nhắn tin xả láng chỉ với 5.000 đồng/ngày trong chương trình "Đồng hành cùng bạn" dành cho các học sinh, sinh viên nhân dịp năm học mới.

Chính thức cung cấp dịch vụ ngày 8/4/2009, đến ngày 2/9/2009, mạng di động Vietnamobile đã tuyên bố đạt ngưỡng 2 triệu thuê bao. Đây là lần công bố về số thuê bao đầu tiên của Vietnamobile.

“Ra đời trong bối cảnh kinh tế khó khăn, Vietnamobile sẽ chú trọng xây dựng các gói cước hấp dẫn, tạo cảm giác thoải mái nhất với người dùng”, ông Phạm Ngọc Lãng, Chủ tịch HĐQT Hanoi Telecom nói.

Vì vậy, Vietnamobile luôn theo đuổi chính sách có giá cước rẻ hơn các mạng di động khác và cho phép nạp tiền mệnh giá thấp nhất là 5.000 đồng. Vietnamobile là mạng di động đầu tiên áp dụng cách tính cước theo từng giây với cả cuộc gọi nội mạng và ngoài mạng với gói cước cơ bản “VM One”.

Theo ICTnews




Bình luận

  • TTCN (0)