Đây là chương trình khuyến mãi của trang web PCGamesHardware, cung cấp miễn phí cho các bạn bản quyền sử dụng 180 ngày của chương trình bảo mật ESET NOD32 Antivirus 4 nhân dịp Microsoft phát hành Windows 7.

Vài nét về ESET NOD32 Antivirus 4.0

ESET NOD32 là một trong số các chương trình diệt vi rút tốt nhất trên thị tường. Được xây dựng dựa trên công nghệ ThreatSense nổi tiếng, phần mềm ESET NOD32 Antivirus sẽ chủ động phát hiện và loại bỏ các vi rút, trojan, sâu, các phần mềm quảng cáo, gián điệp, lừa đảo, rootkit và các mối nguy hại khác trên Internet.

Giá hiện tại của gói phần mềm ESET NOD32 Antivirus là 39,99 USD cho một năm sử dụng (cho một người dùng). Tuy vậy, với chương trình khuyến mãi của PCGamesHardware, bạn sẽ được miễn phí 180 ngày sử dụng NOD32 có bản quyền kể từ ngày 22/10 (tức là đến 21/4/2010 hết hạn).

Bạn làm theo các bước sau:

1. Đầu tiên, bạn tải về phiên bản dùng thử của ESET NOD32 ở đây: bản 32 bitbản 64 bit.

2. Sau đó tải về tập tin cfg.xml cho NOD32 4.0 từ trang web của PCGamesHardware. Nếu bạn không thể tải file cfg.xml về, bạn hãy tải về tại đây. Giải nén để có cfg.xml (tập tin tải về có định dạng zip).

3. Tiến hành cài đặt bản dùng thử của ESET NOD32. Trong lúc cài đặt, bạn cứ nhấn Next đến khi nào gặp cửa sổ như hình dưới đây:

4. Click vào nút "Change" như trong hình, và chọn "yes" để chuyển qua chế độ nâng cao.

5. Bạn chọn tiếp nút "Setup" ở bảng bên trái, rồi chọn mục "Import and export settings" ở bên phải.

6. Bây giờ chỉ đường dẫn tới tập cfg.xml mà bạn mới giải nén ra hồi nãy rồi chọn "OK".

7. Khởi động lại máy tính.

8. Mở NOD32, vào phần Setup chọn Upgrade to full vesion. Chúc mừng bạn, bây giờ ESET NOD32 của bạn đã có bản quyền rồi đó.

Minh Triết (Theo techno360)



Bình luận

  • TTCN (17)
mr nguyễn  5

ko bik là down về rồi từ từ cài có được hay ko...hay ct này có giới hạn tg cài đặt nhỉ...

Phạm Doãn Lê Bình  26

mình làm thử rồi nhưng mà không được. Làm đi làm lại vẫn thấy là 30 days trial

ATK  1019

Smile ai biết trong file config(cfg.xml) người ta đã làm gì.Ai dám khẳng định đó là bản quyền.Tất cả người dùng chỉ cần tải chung 1 file cfg.xml về là đều xài bản quyền hết!? Nó có vẻ là crack thì đúng hơn!tại sao ko cho 1 người 1 seria?

Bùi Minh Triết  1003

@ATK: như tui đã nói lúc đầu, đây là chương trình khuyến mãi của trang web PCGamesHardware. Có thể hãng ESET đã hợp tác với trang web này để cung cấp bản quyền NOD32 cho mọi người cũng nên. Chi tiết thì mọi người có thể xem ở link sau (translate): http://bit.ly/1nL8Fm0,698234/Windows-7-PCGH-Sonderheft-Eset-NOD32-Antivirus-4-freischalten/PCGH-Heft/News/

ATK  1019

Bạn là tác giả của bài viết này, bạn ko nên dùng từ "có thể", mà phải dùng từ chắc chắn hơn để bạn đọc tin tưởng chứ! Smile
Nếu như là có sự hợp tác giữa ESET với trang web này thì tại sao ko cho seria cho từng người, và số lượng phải có hạn hoặc hạn khuyến mãi nếu ko ESET lấy gì mà ăn!Đằng này chỉ có duy nhất 1 file config mà ai xài cũng được và số lượng ko hạn chế, như vậy làm chúng ta liên tưởng nó giống file crack hơn!

Hải Nam  30903

Hay là mọi người thử post số serial lên xem có giống nhau không. Rồi thử nó bên máy khác xem. Lúc trước cũng có chương trình khuyến mãi bên Ấn Độ đăng kí mà key gửi cho mỗi người cũng giống nhau.

Có một chi tiết khác, là theo hình thì key hết hạn ngày 21/4, tức là 6 tháng kể từ ngày 22/10 chứ không phải từ lúc đăng kí.

chumeo_di_hia  5

Đã làm thử y hệt bài viết (có restart lại máy đàng hoàng) và kết


chumeo_di_hia  5

Bạn Minh Triết đã làm thử chưa?

Bạn Minh Triết đã làm thử chưa? Bây giờ để yên tâm, mình đành phải uninstal Nod32 rồi install lại kẻo file cfg.xml kia có gì đó (như là spyware chẳng hạn). Phải cài đi cài lại nod32, rồi lại phải restart lại mấy lần, thật là ức chế..

hanha89  8

đã thử nhưng ko làm được

hanha89  8

đã thử nhưng không làm được

Bùi Minh Triết  1003

Bài viết này mình lấy nguồn từ http://bit.ly/aDCtNg .
Khi bạn đã active NOD32 bằng file config.xml, mặc dù ở mục "Protection Status", nó thông báo là: "Remain Trial Period: 30 days" nhưng thật ra là sản phẩm của bạn đã được active (kéo dài thời gian sử dụng rồi). Bạn vào menu Help -> Verify License Validity thì sẽ thấy cửa sổ hiện lên, nói là NOD32 có hạn bản quyền tới ngày 21/4/2010. Đúng như bạn Hải Nam nói, 6 tháng là 6 tháng từ ngày 22/10 (có thể đây là ngày người ta bắt đầu khuyến mãi) chứ không phải là từ ngày mình bắt đầu cài NOD32 và active nó.
Riêng về trường hợp của bạn Nguyen Xuan Phuong, mình đã thử liên lạc với tác giả bài viết tiếng Anh (bài gốc) thì biết được rằng có một bài đọc giả cũng bị lỗi khi active giống như bạn. Nhưng tác giả vẫn nói đã số các độc giả vẫn active bình thường. Rất tiếc vì trên máy tính của mình (WinXP SP2), việc active không xảy ra lỗi nên mình không giúp được bạn nhiều.
Xin lỗi mọi người vì lúc ban đầu mình kiểm tra không kĩ nên đã gây nhiều phiền toái cho mọi người.

VuhunG  1

khắc phục lỗi !

vấn đề là đây : các bạn sau khi lam cac buoc tren thi restart rồi update bản full version là xong . Chi tiết có thể làm theo : http://bit.ly/djJKW9

Văn Hồng Minh  30

NOD32

Không được rồi, dung được có 01 ngày hôm sau không cập nhật được nữa.

Hải Nam  30903

Cái này mình chịu, cài xong test thử ok thì gỡ ra luôn. KIS 2010 có key 1 năm cũng gỡ luôn Big Grin Chỉ xài duy nhất Avast free trên máy chạy Win7, trên 2 cái chạy XP thì 1 em Avast free, 1 em xài MSE free nốt Big Grin Thích dùng free hơn là lic 1 năm.

Phong Vu  15

key KIS 2010 ban quyền 1 năm

Hôm nay mình thực hiện full scan trên máy tính của mình.Nó phát hiện ra toàn trojon không tìm thấy con virus nào cả.Mình chờ lâu quá mình tắt màn hình đi.Lúc mình tắt nó quét được hơn 1 tiếng rồi mà mới được có 32%.Mình tắt đi chừng được 15 phút thì nghe tiếng chuông thông báo khởi động window.Minh mở màn hình lên thì quả đúng window vừa khởi động lại.Mình bật giao diện kaspersky lên thì thấy nó báo key đã bị hư.Ở chỗ Licensen nó thông báo là key have blacklist corrupted. Mình mới xóa key cũ đó đi, tìm một key mới cũng 1 năm khuyến mại kiểm tra key vẫn còn sống liền active lại.Server báo còn 365 ngày sử dụng.Nhưng khi kích oke để đóng cửa sổ active vào thì bên dưới chỗ License vẫn thông báo là key đã bị hư.Mình không hiểu tại sao nữa.Mình liền gỡ kaspersky đi, khởi động lại máy và cài lại thì active bình thường. và có 365 ngày sử dụng.Tất nhiên là mình active bằng một key khác.Mình không hiểu tại sao lại như vậy.Ai biết xin chỉ giùm mình với.

tiz8x

minh lam duoc ma,update roi rétart lai may la thay key den thang 04 heheh xuong

LetrsKin  1

Dùg chưa wen lắm...chỉ đc kai' nhẹ :)

1.Rồi dùg kai' này đến ngày hết hạn thì sao các bạn...Gần đến ngày hết lại làm như vậy nữa fai ko hay kai' này chỉ làm đc 1lan` thôi??

2.Khôg biết NOD32 này có cho add key khác khi hết hạn dùg thử or hết hạn key bình thườg ko nhỉ? Bữa bị hết hạn dùg thử, tìm woai mà chẳg thấy mục add new key chỗ nào cả...:( tất cả lựa chọn đều bị mờ (ko click vào đc)chẳg như các soft antivirus #...