Đáp lại sự mong chờ của cộng đồng game thủ và chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, sau thời gian ra mắt phiên bản thử nghiệm thành công, ngày 08/03/2010, nhà phát hành (NPH) VinaGame sẽ chính thức ra mắt phiên bản Open Beta của trò chơi khiêu vũ trực tuyến Zing Dance cùng nhiều sự kiện trong và ngoài game đặc sắc.


Phiên bản Open Beta sẽ tiếp nối sự phát triển của giai đoạn thử nghiệm trước. Theo đó, NPH sẽ giữ nguyên tình trạng cấp độ, vật phẩm của các nhân vật đang hoạt động trong game. Ngoài ra, Zing Dance sẽ ra mắt thêm 1.200 vật phẩm mới để giúp các vũ công có thêm trang phục, phụ kiện, đạo cụ khi chơi game.

NPH còn đưa vào trò chơi Hệ thống kết hôn đang được mong chờ với kiểu nhảy hẹn hò và cây nhân duyên cho phép hai nhân vật khác giới có thể kết đôi cùng nhau trong game. Kho âm nhạc của Zing Dance cũng được cập nhật thêm để nâng lên đến hơn 500 bài hát trong nước và quốc tế.

Song song đó, NPH còn tổ chức nhiều hoạt động dành cho game thủ như Nhảy cùng sao, Câu lạc bộ Sao, Cặp đôi hoàn hảo, Sao lì xì, Phụ nữ thành sao. Theo đó, sự tương tác giữa các “vũ công” sẽ trở nên mật thiết hơn. Người chơi sẽ kết bạn cùng nhau, có cơ hội trở thành nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng game thủ và còn được gặp gỡ nhiều ngôi sao được mến mộ hiện nay. Nổi bật là sự kiện “Nhảy cùng sao” – cầu nối giữa các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng đang được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay và các “vũ công” Zing Dance.



Sau khi chương trình đầu tiên có sự tham gia của hai ca sĩ Đông Nhi và Noo Phước thịnh vào tháng 01/2010 được cộng đồng game thủ đón nhận nồng nhiệt. Kể từ tháng 03/2010, NPH sẽ thường xuyên tổ chức hoạt động kết nối cộng đồng giữa các nhân vật nổi tiếng và người chơi game để đáp ứng nhu cầu game thủ. Tham gia sự kiện này, ngoài việc được gặp gỡ, giao lưu, khiêu vũ cùng Sao, các “vũ công” còn có những tặng phẩm mang dấu ấn của các thần tượng âm nhạc mà mình yêu thích.



Đại diện NPH, ông Phạm Việt Tiến, Giám đốc sản phẩm game Zing Dance cho biết: “VinaGame đã dành sự đầu tư rất lớn cũng như có một thời gian thử nghiệm khá dài nhằm đưa Zing Dance gia nhập thị trường game casual Việt và trở thành game khiêu vũ trực tuyến đặc sắc dành cho cộng đồng game thủ. Đây không chỉ là trò chơi mang tính giải trí đơn thuần mà sẽ còn là một kênh kết nối cộng đồng, bè bạn rộng khắp”.

Zing Dance là game casual dance thuộc thể loại 3D do công ty H3D sản xuất và Tencent độc quyền phát hành. Hiện nay, trò chơi này đang dẫn đầu thị trường Trung Quốc với số CCU (số lượng người đăng nhập và chơi game cùng lúc) đã lên đến hơn một triệu. Tại Việt Nam, game Closed Beta vào ngày 18/9/2009 và sẽ chính thức Open Beta vào ngày 08/03/2010 tới.

Quốc Bảo - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)