Google Chrome

Bạn sử dụng Google Chrome để xem video từ Youtube và cảm thấy việc hiển thị các lời bình cho video tương ứng là không cần thiết với bạn. Do đó, bạn muốn loại bỏ chúng để tìm kiếm sự thoải mái hơn khi tương tác. Vậy mở rộng No Youtube Comments cho Google Chrome giới thiệu tới đây thực sự hữu ích dành cho bạn.

Trước

Phụ thuộc vào nội dung các lời bình đề cập tới trên Youtube, thì việc xem và đọc chúng có thể mang đến cho chúng ta nhiều thông tin thú vị. Tuy nhiên, trường hợp chúng ta nói tới ở đây là 'nếu cảm thấy không cần thiết' thì việc loại bỏ các lời bình này đi là điều dễ dàng với hỗ trợ của mở rộng No Youtube Comments.

Sau

Ngay khi bạn tích hợp thành công No Youtube Comments vào Chrome, bạn cần khởi động lại trình duyệt hoặc đơn giản refresh lại trang (nếu trước đó bạn đang xem một video nào đó) để thiết đặt có hiệu lực. Mọi thứ giờ đã theo ý muốn của bạn, các lời bình trước kia đã biến mất không dấu vết.

Các bạn sử dụng Google Chrome truy cập và download mở rộng No Youtube Comments tại đây.

Firefox

Nếu để ý, bạn sẽ nhận thấy Properties Command đã bị loại bỏ khỏi menu ngữ cảnh trong Firefox 3.6. Vậy nếu bạn muốn tương tác với Properties Command mặc định xưa kia trên Firefox 3.6 thì mở rộng Element Properties sẽ giúp bạn.

Trước

Với phiên bản mới của Firefox, như nói trên nó bị khuyết một lệnh có thể nói là hữu ích từ "Context Menu" - Properties. Cụ thể, các bạn nhận thấy qua các hình ảnh minh họa dưới đây.

Sau

Tương tự, khi tiến trình cài đặt mở rộng kết thúc, bạn cần khởi động lại trình duyệt để thiết đặt có hiệu lực. Hãy thử duyệt một trang bất kỳ, nhấp chuột phải lên một liên kết hay hình ảnh nào đó thuộc trang đang duyệt, lệnh Properties quen thuộc sẽ xuất hiện trong menu ngữ cảnh.

Nhấp lên Properties tương ứng ảnh hay liên kết, các bạn sẽ nhận được các thông tin hữu ích.

Download mở rộng Element Properties cho Firefox 3.6b1pre – 3.7a4pre tại đây.

Mạnh Tùng (Theo HowToGeek)
 



Bình luận

  • TTCN (0)