Kajona, hệ thống quản lý nội dung mã nguồn mở, đã chính thức ra mắt phiên bản ổn định mới nhất 3.3 tại đây. Đi kèm với những bản vá lỗi, cập nhật bảo mật mới nhất và một vài lỗi cơ bản, nhiều tính năng hơn dành cho người quản trị và người dùng thông thường. Ví dụ, phiên bản 3.3 có bổ sung thêm hệ thống cơ sở dữ liệu SQLite và tính năng quan sát theo dạng “cây” - tree view, của tài khoản administrator để việc điều khiển nhanh hơn.

Các nhà phát triển cũng đã thêm một số tính năng khác vào trang quản trị, trong phiên bản 3.3, người dùng không thể sao chép toàn bộ nội dung của trang, nhưng vẫn có thể làm với từng bộ phận được bố trí sẵn theo khu vực. Các hoạt động của Portal Editor dành cho việc chỉnh sửa nội dung trực tiếp được bố trí lại, đơn giản hóa tối đa hàm API để đảm bảo quá trình xử lý quá nhiều luồng dữ liệu bởi số lượng người truy cập tại cùng 1 thời điểm.

Thông tin chi tiết thay đổi và cập nhật trong phiên bản Kajona 3.3 được đăng tải đầy đủ tại đâyđây. Bản demo trực tuyến có sẵn, hoặc phiên bản LiveCD hoạt động trong nền tảng Knoppix tại đây. Kajona được cấp phép hoạt động dưới dạng LGPL.

Theo QuanTriMang



Bình luận

  • TTCN (0)