Từ nay đến 05/05/2010, cộng đồng game thủ Thiên Long Bát Bộ trên cả nước tưng bừng đón mừng 2 ngày lễ lớn là ngày giải phóng Miền Nam 30/4 và ngày quốc tế Lao động 1/5 với chuỗi sự kiện hấp dẫn Thu Thập Thiểm Danh, Lao Động Vui Vẻ, Lao Động Là Vinh Quang, và Hoa Mã Lan Thần Kỳ.

Để tham gia sự kiện Thu Thập Thiểm Danh, người chơi tìm đến phu nhân Cung Thái Vân để nhận nhiệm vụ “Hoạt động thu thập chữ ký”. Lúc này, tại ô đạo cụ của người chơi sẽ xuất hiện vật phẩm “Danh sách ký tên”. Sau khi chọn người hảo hữu có độ hảo hữu trên 200 điểm và nhấp chuột phải vào Danh Sách Ký Tên, người chơi sẽ thu thập được một tấm Hảo Hữu Thiểm Danh. Khi thu thập đủ 10 tấm Hảo Hữu Thiểm Danh, người chơi sẽ được nhận phần thưởng Hảo Hữu Đại Lễ Bao.

Cũng trong dịp lễ này, các game thủ còn được tham gia sự kiện ý nghĩa Lao Động Vui Vẻ. Người chơi có đẳng cấp từ 30 trở lên có thể tìm đến Thiện Nhân Tôn Bát Gia tại thành Đại Lý để tham gia sự kiện. Sự kiện Lao Động Vui Vẻ sẽ hỗ trợ người chơi một loại hiệu ứng đặc biệt giúp gia tăng điểm cho tất cả thuộc tính trong vòng 60 phút. Đặc biệt, khi người chơi tử nạn hoặc rời mạng, hiệu ứng sẽ không bị mất, đồng thời, người chơi có thể chủ động gỡ bỏ hiệu ứng bất cứ lúc nào. Mỗi ngày, người chơi chỉ có thể nhận hiệu ứng 1 lần.

Sự kiện Lao Động Là Vinh Quang cũng dành cho người chơi có đẳng cấp từ 30 trở lên. Khi tham gia sự kiện, người chơi phải hoàn thành 3 nhiệm vụ: “Thu phục trân thú”, “Giáo huấn hại quần chi vật” và “Hạt giống hy vọng” theo yêu cầu của Tôn Bát Gia. Phần thưởng là điểm kinh nghiệm cực kỳ hấp dẫn kèm theo các loại pháo hoa đặc sắc.

Một sự kiện đặc biệt khác diễn ra trong dịp lễ này là Hoa Mã Lan Thần Kỳ. Trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi sẽ có được Hoa Mã Lan bằng 2 cách: trò chuyện cùng Thiện Nhân Tôn Bát Gia (172; 146) tại thành Đại Lý hoặc tiêu diệt quái thú trong thế giới Thiên Long. Khi mở Hoa Mã Lan, người chơi sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của các báu vật quý hiếm như: Kim Cương Sa, Thiên Cang Cường Hóa Tinh Hoa, Tiểu Lạt Bá, Bích Thủy Kim Tình Thú (thời hạn 14 ngày), các loại pháo hoa tuyệt đẹp...

Đặc biệt, khi mở Hoa Mã Lan, người chơi còn được nhận một chiếc Mã Lan Hoa Biện. Nếu dùng 1 chiếc Mã Lan Hoa Biện để đổi lấy hiệu ứng “Tôi yêu Thiên Long” từ Tôn Bát Gia, các game thủ sẽ nhận được hiệu ứng giúp gia tăng tất cả thuộc tính của nhân vật trong vòng 30 phút. Khi thu thập đủ 8 chiếc Mã Lan Hoa Biện, các game thủ sẽ có trong tay một bộ thời trang Vạn Tử Thiên Hồng tuyệt đẹp (thời hạn 7 ngày) từ Tôn Bát Gia.

Quốc Bảo - Minh Định



Bình luận

  • TTCN (0)