Với hơn 7.000 lượt người đăng ký tham gia, giải đấu Đệ Nhất Súng lần III đã tìm ra những tay súng thiện xạ, linh hoạt trong thế giới Đặc Nhiệm Anh Hùng.

BàTáo_VipM4 vốn nổi danh trong làng VSF với kỹ năng hoàn hảo “bách phát bách trúng” khi sử dụng M4a1. Là người gắn bó với Đặc Nhiệm Anh Hùng từ ngày game mới Close Beta, lại đặc biệt yêu thích chế độ đấu đơn nên “chàng” tích lũy cho mình rất nhiều kinh nghiệm chiến đấu cũng như những hiểu biết tường tận, cặn kẽ về đối thủ và bản đồ thi đấu.

Không những thế, “chàng” còn tham gia và giành được nhiều giải thưởng lớn như: Giải nhất ISGAF 2008, Giải nhất Sự Kiện Đệ nhất súng lần 1,…nên tâm lý thi đấu rất vững vàng, bình tĩnh; óc phán đoán tình hình tốt. Chính điều đó đã giúp BàTáo_VipM4 nhanh chóng chiếm ưu thế khi trận đấu chỉ vừa mới bắt đầu.

Danh hiệu Đệ Nhất Súng lần III dành cho xạ thủ này không phải là điều bất ngờ. Quả thật không ngoa khi nhận xét rằng Đệ Nhất Súng lần này là cơ hội ngàn vàng để BàTáo_VipM4 thể hiện sở trường của mình trong thể loại đấu đơn, để sau mỗi trận đấu người xem thêm kinh ngạc, ngưỡng mộ; đối thủ thêm “tâm phục khẩu phục” kỹ năng, bản lĩnh của anh.

Sinh năm 1982, chín chắn và chững chạc, [F]ra_Maxx được toàn thể anh em trong Clan Fraternity yêu mến, kính trọng. Tính cách nhiệt tình, vui vẻ, sống hết mình với bạn bè, thường xuyên giúp đỡ mọi người đã khiến anh trở thành người chủ Clan được tín nhiệm, tin tưởng.

Dưới sự quản lý của anh, Fraternity đã trở thành nơi gắn kết những người chơi. Quy tụ được những thiện xạ xuất sắc nhất, phấn đấu hết mình vì mong muốn khẳng định thương hiệu của Clan, [F]ra_Maxx đang cùng đồng đội tích cực tập luyện để hoàn thành giấc mơ vô địch giải Kingston Cyber Cup lần đầu tiên được tổ chức.

INNO*TunAK đã khiến cho cả cộng đồng game thủ Đặc Nhiệm Anh Hùng phải ngạc nhiên về danh hiệu Đệ Nhất Súng lần này. Từng đạt nhiều giải thưởng cao quí ở các giải đấu đồng đội như: Hai lần vô địch giải đấu Clan/Team tranh hùng, Vô địch giải đấu “Đặc Nhiệm online” lần 1, Vô địch giải “Clan Team tranh hùng”,… anh trở thành một trong những thành viên tích cực nhất của Clan iNNovati0n.

Nổi tiếng là người biết hy sinh vì đồng đội; kỹ thuật tác chiến tốt; cách bọc lót, yểm trợ thông minh, anh trở thành người chơi lý tưởng cho hình thức đấu team. Tuy nhiên, với khả năng sử dụng AK điêu luyện, chính xác cộng với một lối chơi được tính toán cẩn thận đã giúp INNO*TunAK bước lên bục cao nhất của giải đấu đơn lần này. Đây thực sự là lần lột xác tác bạo của TunAK. Tuy nhiên, anh có thực sự giữ vững ngôi vị, vị thế của mình sau giải đấu này hay không, câu trả lời còn ở phía trước…

Q.B



Bình luận

  • TTCN (0)