Với xu thế game phổ thông, Phi Long là máy chủ theo đuổi chiến lược “tiêu tốn cực thấp”, mỗi tháng game thủ chỉ cần tiêu tốn một khoản tiền nho nhỏ là đã đủ để có một nhân vật mạnh.

Dự kiến 2 hoặc 3 tân thủ Chinh Đồ tại Phi Long có thể đánh thắng một game thủ đầu tư rất nhiều tiền nhưng chiến đấu đơn độc. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc một số hoạt động chính tại server Phi Long có thể giúp game thủ thăng cấp nhanh và chế tạo trang bị hiệu quả.

Thăng cấp siêu tốc cùng Vô Song Lệnh Bài

Vào ngày 3/5, Vô Song Lệnh Bài chính thức cho phép sử dụng tại Phi Long. Với mã thẻ tân thủ trong tay, người chơi sau sẽ thăng cấp trực tiếp lên level 90. Không chỉ hỗ trợ người chơi về cấp độ, Vô Song Lệnh Bài còn tặng những yếu phẩm có giá trị đặc biệt qua những rương đồ quý giá (Trang bị vũ khí, y phục, máu, mana…). Với các đẳng cấp được hỗ trợ khá cao như thế này, nếu game thủ tham gia server Phi Long trễ hơn cũng sẽ dễ dàng bắt kịp top level tại server Phi Long.

Ngoài ra, buff tăng phòng thủ, máu, tốc độ cho người chơi level dưới 100 nhằm làm người chơi mới dễ dàng tham gia làm nhiệm vụ & khám phá thế giới Chinh Đồ mà không lo bị quái đánh chết. Game thủ cần nhận buff này tại NPC “Hỗ trợ tân thủ”. NPC này đứng ở tọa độ (420,390) tại Phượng Hoàng Thành hoặc (825,426) tại Vương Thành.

Tặng miễn phí vật phẩm Kỳ Trân Các hàng ngày

Tuyên bố tạm “bức tử” NPC nạp thẻ tại Kỳ Trân Các trong 1 tháng, Chinh Đồ đã có những hỗ trợ kịp thời cho người chơi thông qua hoạt động Online nhận thưởng. Tham gia event, game thủ có thể nhận các phần thưởng bao gồm “Túi Nguyên liệu”, “Túi Bảo thạch” & “Túi Nhu yếu phẩm” tại NPC “Quản lý sự kiện”, tọa độ (855,473) tại Vương Thành.

Tân thủ sử dụng “Túi Bảo thạch” sẽ nhận được Bảo thạch số lượng lớn, dùng để thăng cấp trang bị. Tân thủ sử dụng “Túi Nhu Yếu Phẩm” sẽ nhận được máu, mana và Vải bố thời trang. Máu & mana dùng để PVP, vải bố thời trang dùng để may áo thời trang, mặc áo thời trang sẽ có thể cưỡi ngựa để đi lại trong các động (nếu không mặc áo thời trang sẽ phải đi bộ, tốc độ di chuyển chậm).

Thăng cấp nhận thưởng

Game thủ có thể nhận phần thưởng tại các mốc level 40, 50, 60, 70, 80, 95, 100, 105, 110, 115, 120. NPC nhận thưởng: “Thanh muội” tọa độ (822,497) ở Vương Thành. Phần thưởng của event này tổng cộng tới cấp 80 người chơi có thể nhận được 10 đỉnh vàng khóa, 48 nguyên liệu may mắn, 2000 bảo thạch.

Hệ thống nhiệm vụ chủ tuyến mới

Giúp người chơi chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ chủ tuyến là nhận tiếp nhiệm vụ chủ tuyến lên cấp đủ để nhận nhiệm vụ chủ tuyến tiếp theo tuyến ngay tại NPC người chơi vừa trả nhiệm vụ chủ tuyến trước đó. Hệ thống này hỗ trợ nhân vật thăng cấp tới cấp 90.

Event Nhiệm vụ liên hoàn

Game thủ tham gia event đổi phần thưởng lấy tiền Đỉnh không khóa, dùng để chế tạo & thăng sao trang bị, rất quan trọng. Game thủ làm nhiệm vụ ngoài việc nhận được điểm kinh nghiệm còn nhận được Vương Thành Lệnh. Người chơi dùng Vương Thành Lệnh này đổi ra tiền Đỉnh ở NPC “Phụng Tiểu Thương” tại Vương Thành.

Tham gia nhiệm vụ Do Thám, game thủ nhận tại NPC “Binh mã đại nguyên soái”, tọa độ (832,441) Vương Thành. Khi game thủ nhận nhiệm vụ hệ thống sẽ hiện ra bảng danh sách 9 nước, chọn 1 trong 9 quốc gia trong game. Ví dụ khi chọn nước Ngụy bạn sẽ tới “Bạch Cốt động” của nước Ngụy để gặp NPC “Kẻ lang thang” ngay bên trong cổng vào của “Bạch cốt động”. Ngoài ra, game thủ cũng làm các nhiệm vụ như cướp gạch, nhiệm vụ quốc gia, đua xe đạp để có những phần thưởng hậu hĩnh.

Với những công cuộc hỗ trợ tối ưu cho game thủ, Chinh Đồ hứa hẹn sẽ tạo nên một bước đột phá mới khi đi tiên phong trong thị trường game MMORPG hiện nay. Sự thay đổi này chú trọng vào yếu tố giải trí hơn là yếu tố chi phí mà gamer có thể phải chi trả. Đây cũng là một sự thay đổi tiên phong của VNG trong chiến lược thỏa mãn đa nhu cầu của game thủ.

Q.B



Bình luận

  • TTCN (0)