Tuy tuổi đời còn rất trẻ trong ngành công nghiệp chế tạo vỏ máy nhưng Microcool đang tiến những bước rất vứng chắc với hàng loạt các sản phẩm mới ấn tượng. Một trong số đó là Microcool Banchetto 101. Sản phẩm mới này ra đời nhắm vào đối tượng game thủ và người dùng ép xung chuyên nghiệp.

Sản phẩm của Microcool mang một thiết kế độc nhất với vỏ ngoài trong suốt làm bằng hợp chất nhự Acrylic, bộ khung kim loại ở bốn góc chắc chắn tạo cho Banchetto 101 vẻ vững trãi, khỏe khoắn. Nhìn chung, sản phẩm của Microcool mang lại cho người dùng cái nhìn ấn tượng ngay từ lần gặp đầu tiên.

Nội thất bên trong Banchetto khá đầy đủ,cung cấp 3 khay 5.25” và 4 khay 3.5”. Sản phẩm của Microcool hỗ trợ toàn bộ các kích thước bo mạch chủ, card đồ họa, cung cấp đủ chỗ cho tản nhiệt nước, tản nhiệt quạt. Ngoài ra, hệ thống khớp nối thông minh giúp bạn có thể dễ dàng tháo lắp các thiết bị.

Bachetto 101 cung cấp cho các thiết bị máy tính sự thông thoáng tối đa. Toàn bộ các thiết bị gắn vào bo mạch chủ và bo mạch chủ đều được tiếp xúc trực tiếp với không khí, qua đó tăng khả năng làm mát lên mức tối đa. Tuy nhiên, Bachetto 101 vẫn hỗ trợ vị trí để người dùng đặt thêm các quạt gió kích thước 90mm và 120mm để tăng hiệu quả tản nhiệt cho case.

Sản phẩm của Microcool với các tính năng ưu việt của mình xứng đáng với sự kỳ vọng của game thủ và người dùng máy chuyên nghiệp. Sản phẩm hiện có giá khá cao, khoảng 4,8 triệu VNĐ.

(Theo gamek.vn)



Bình luận

  • TTCN (0)