Ngay khi Cửu Long Tranh Bá ngừng hoạt động, 14.000 game thủ của trò chơi có thể “chuyển nhà” sang Kiếm Tiên và nhận được đền bù xứng đáng từ Nhà phát hành VNG.

Theo đó, tất cả các tài khoản khởi tạo nhân vật và hoạt động trong game Cửu Long Tranh Bá trong thời gian từ 01/9/2009 đến hết ngày 18/4/2010 và có ít nhất 01 Cửu Long Bối (đơn vị tiền tệ) sẽ được nằm trong “diện đền bù”.

NPH VNG sẽ quy đổi Cửu Long Bối sang đơn vị tiền ảo dùng chung của VNG là Zing Xu và sau đó sẽ đổi từ Zing Xu sang Nguyên Bảo (đơn vị tiền tệ trong game Kiếm Tiên) theo đúng tỷ lệ hiện hành. Đồng thời, số Nguyên bảo này sẽ được nhân đôi khi cộng vào tài khoản đền bù.

Ông Trịnh Tuấn Hải – Giám đốc Sản phẩm Kiếm Tiên cho biết: “Kiếm Tiên và Cửu Long Tranh Bá không có nhiều nét tương đồng nhưng mỗi sản phẩm lại có những điểm nhấn độc đáo riêng của mình. Chúng tôi hi vọng cộng đồng game thủ Cửu Long Tranh Bá trước đây sẽ yêu mến và cảm thấy thoải mái thật sự khi tham gia giải trí trong “ngôi nhà mới” Kiếm Tiên”.

Đây cũng là lần đầu tiên, một nhà phát hành game có chế độ đền bù “tài sản ảo” cho người chơi khi game ngưng hoạt động. Theo chính sách này, người chơi phải sử dụng chính tài khoản game Cửu Long Tranh Bá để đăng nhập và khởi tạo nhân vật trong Kiếm Tiên mới có thể nhận mức hỗ trợ. Dự kiến việc quy đổi này sẽ được VNG tiến hành vào đầu tháng 06/2010.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)