Trải qua hai tuần thử nghiệm với bản Alpha Test cùng 20.000 tài khoản thử nghiệm, vào lúc 12h00 ngày 22/5/2010, Kiếm Tiên đã chính thức ra mắt phiên bản Closed Beta (CB) và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng game thủ. Cũng ngay trong bản CB này, Kiếm Tiên đã cài được trên hệ điều hành Win7 và Windows64 bit.

Đây được xem là một trong những nỗ lực lớn nhất của Nhà phát hành VNG và đối tác Perfect World khi dự kiến trò chơi có thể tương thích với các Hệ điều hành này là vào thời gian thương mại hóa (Open Beta). “Thời gian qua, Ban Điều hành đã dốc toàn thời gian và nhân lực nhằm khắc phục khuyết điểm lớn nhất của Kiếm Tiên. Ngay lúc này, tất cả game thủ yêu thích Kiếm Tiên đều có thể tham gia khám phá trò chơi mà không phải lo về cấu hình máy cũng như hệ điều hành” – ông Trịnh Tuấn Hải, Giám đốc Sản phẩm game Kiếm Tiên cho biết.

Ngoài tin vui này, Ban Điều hành Kiếm Tiên hiện đang mang 150.000 Tiên Thủ Lệnh đi khắp cả nước nhằm tặng game thủ những món quà trong game thú vị như: Song bội kinh nghiệm kết tinh, Thiên vũ, Phi hành quyền trực, sơ cấp triệu hoán thú cường hóa thạch, Ma lực chi tuyền… cùng chương trình quay số trúng thưởng các vật phẩm ngoài game hấp dẫn có giá trị trên 200 triệu đồng.

Được biết, chỉ khoảng sau 30 phút khai mở, đã có hơn 20.000 game thủ đăng nhập vào Kiếm Tiên và con số này không ngừng tăng sau đó. Điều này đã khiến tất cả các server của game luôn trong tình trạng quá tải. Để đảm bảo được chất lượng trò chơi, NPH sẽ mở thêm các cụm máy chủ nếu số lượng người chơi đăng nhập cao hơn dự kiến.

Tiếp nối những thành công bước đầu, VNG sẽ tiếp tục ghi nhận những ý kiến, đóng góp, phản hồi của người chơi trong giai đoạn Closed Beta để chuẩn bị cho phiên bản Open Beta Kiếm Tiên trong thời gian tới nhằm phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu giải trí của các game thủ Việt.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (3)
modai

ko bao h thích game 2D...ko bao h,ko bao h

Phạm Hoài An  163

Vẫn cày cuốc

Rõ là tư duy cày cuốc "có sức người sỏi đá cũng thành cơm" đã thành bệnh lâu năm khó chữa.

Các game ra sau này càng chán, chỉ khác nhau mỗi cái tên, còn nội dung: vẫn "cày cuốc".

Sao không học tập Wow, bạn chỉ chơi 1 tuần là đã lên max level. Chơi vậy mới thú vị chứ. Wow có 5 triệu game thủ Trung Quốc. Các game còn lại có bao nhiêu người chơi?

cunngoc

sao ma em van ko choi dc kiem tien tren win 7