Thần Long Huyết Kiếm sẽ bắt đầu phát tài khoản thử nghiệm (Alpha Test) từ 1/7/2010 và ưu tiên cho những thành viên tham gia nhiệt tình tại 2 kênh cộng đồng: Diễn đàn và Facebook.

Ảnh

Nhà phát hành VTC Online cũng hé lộ về kế hoạch dự kiến tái bản bộ truyện tranh “Thần Long Huyết Kiếm” và khởi chiếu bộ film “Thần Long Huyết Kiếm”.

Ảnh

Thần Long Huyết Kiếm dựa trên cốt truyện của tác phẩm manhua (truyện tranh Trung Hoa) cùng tên, do Mã Vinh Thành (đồng tác giả Phong Vân) sáng tác. Những nét vẽ sắc sảo vốn đã quen thuộc với game thủ Việt qua 2 nhân vật Bộ Kinh Vân và Nhiếp Phong sẽ được tái hiện trong các nhân vật của Thần Long Huyết Kiếm.
Hoa Anh Hùng - đại diện cho lẽ phải, lòng trượng nghĩa và tinh thần chiến đấu bất khuất kiên cường.

Ảnh

Những triết lý sâu sắc, ẩn sau từng đường bút của Mã Vinh Thành khi sáng tác nên Thần Long Huyết Kiếm sẽ được tiết lộ qua những màn chơi thú vị. Câu hỏi “ai là Thiện – ai là Ác ?” được trả lời bằng một câu chuyện dài chưa có hồi kết!

Ảnh

Bộ truyện Thần Long Huyết Kiếm (Trung Hoa Anh Hùng) từng gây “sốt” một thời gian dài tại các cửa hàng thuê truyện được nhà phát hành VTC Online dự kiến dịch và in màu một số chương hay nhất làm quà tặng cho các Game thủ Thần Long.

Ảnh

Ngoài ra, bộ film “Thần Long Huyết Kiếm” (A Man Callled Hero) do diễn viên nổi tiếng Trịnh Y Kiện thủ vai chính cũng đã được đưa vào kế hoạch lồng tiếng và phát sóng trên các kênh của Đài TH KTS VTC. Hy vọng tương lai không xa, chúng ta sẽ được nhìn thấy những nhân vật quen thuộc bằng xương bằng thịt.

Ảnh

Theo thông tin mới, hệ thống phát tài khoản Test của Thần Long Huyết Kiếm sẽ bắt đầu hoạt động từ ngày 1/7/2010. Trang chủ trò chơi sẽ được tiếp tục cập nhật thông tin về các nhân vật, môn phái trong thời gian tới.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)