Sau chuyến hành trình dài đến từ hai đầu đất nước và hội ngộ tại khu du lịch Lăng Cô (TP. Huế), tối ngày 11/6/2010, 10 đại cao thủ của Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) đã có buổi bốc thăm chia bảng đấu Võ Lâm Minh Chủ (VLMC) ngay tại vùng biển xinh đẹp này.

Đồng thời, Thập đại cao thủ cũng đã cùng nhau chia sẻ những điều thú vị cùng các bằng hữu trong buổi tiệc đêm ấm cúng trước khi bước vào cuộc chiến gây cấn vào trưa nay 12/6/2010.

Trước giờ “Lăng Cô luận kiếm” tranh ngôi Minh Chủ, các đại cao thủ đã có những giây phút trải lòng thật chân thành về trò chơi VLTK mà mình đã gắn bó suốt trong 04 năm qua. Những kỷ niệm buồn vui trong quá trình bôn tẩu gian hồ cùng các giai đoạn lịch sử của trò chơi đã được các game thủ cùng nhau ôn lại trong không khí thật thân tình, ấm áp.

Sau lượt bốc thăm công khai và có sự tham dự của chính 10 người trong cuộc, các nhân vật trong hai bảng dần lộ diện. Theo đó, Bảng A của giải đấu sẽ gồm có các nhân vật: Không Tà Đại Sư (Thiếu Lâm), LongNhiBấtBại (Ngũ Độc), Mermaid@1 (Nga My) và Hắc-Điểu (Võ Đang), Không Nói Được (Cái Bang). Bảng B sẽ có các thành viên còn lại là: Máu LạnhHD (Thiên Vương), ThắngC7K36 (Thiên Nhẫn), Little Princess (Đường Môn), HàMộTuyết (Thúy Yên), ĐCJingke (Côn Lôn). Mỗi bảng đều có đủ các môn phái theo 05 hệ ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Sau khi nhận diện được đối thủ của mình, khác với vẻ lo âu hay áp lực thường thấy, 10 vị cao thủ giờ đây như những người bằng hữu thật sự, họ cùng nhau trò chuyện, chia sẻ thậm chí động viên nhau trước cuộc chiến quan trọng này. Bởi hơn ai hết các cao thủ kỳ cựu của VLTK hiểu rằng, Võ Lâm Minh Chủ không phải là một cuộc chiến tranh giành ngôi vị đơn thuần, quan trọng hơn đây là một sân chơi đích thực của những ai có cùng chung chí hướng và dành tình yêu to lớn cho VLTK. Thông qua giải đấu, các cao thủ sẽ có dịp thể hiện tài năng và bản lĩnh của riêng mình trong từng môn phái đặc trưng của VLTK.

Sau buổi tối “hàn huyên” cùng nhau thật thoải mái, sáng ngày 12/6/2010, Thập đại cao thủ đã chuẩn bị thật sẵn sàng để bước vào cuộc chiến đầy kịch tính tại vòng bảng theo kết quả đã được bốc thăm. Theo đó, các game thủ trong mỗi bảng sẽ lần lượt đấu cùng nhau bằng lượt đi là chính nhân vật của mình và lượt về sẽ đổi nhân vật với đối thủ để tính điểm tích lũy. Hai người có số điểm tích lũy cao nhất mỗi bảng sẽ chính thức bước vào bán kết và chung kết để tranh tài.

Chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa thôi, 04 đại cao thủ đứng đầu hai bảng đấu sẽ chính thức lộ diện để bước vào vòng chung kết diễn ra vào ngay mai 13/6/2010. Ai sẽ là vị Minh Chủ Võ lâm danh giá được cộng đồng ngưỡng mộ và trông chờ. Tất cả vẫn còn là một câu hỏi chưa có lời đáp và chính những đại cao thủ VLTK sẽ là người quyết định tất cả.

Q.B - M.Đ



Bình luận

  • TTCN (0)