Mạng xã hội Zing Me vừa chính thức ra mắt chức năng Theme cho từng bài viết trong việc soạn thảo và trang trí blog cá nhân. Chức năng này cho phép người dùng chọn và sử dụng một số hình nền trang trí cho blog nhằm thể hiện tính cách, sở thích cá nhân.

Qua cuộc khảo sát tiến hành với 1.000 thành viên dùng thử, chức năng Theme trên Zing Me đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi tich cực. Hơn 70% cho biết rất háo hức khi được trải nghiệm một trong những tính năng rất được ưa thích của mô hình blog trên một mạng xã hội thế hệ thứ 3.

Để lựa chọn Theme riêng cho blog của mình, người dùng chỉ cần nhấp vào công cụ chọn theme được tích hợp sẵn trên thanh soạn thảo blog để chọn cho mình hình nền ưa thích. Hiện tại, Zing Me đã cung cấp sẵn khoảng 50 mẫu Theme với nhiều chủ đề và màu sắc khác nhau.

Ngoài việc sử dụng Theme có sẵn, người dùng có thể chia sẻ những Theme do mình tự thiết kế đến các thành viên khác trong cộng đồng Zing Me. Theo kế hoạch, chức năng này sẽ được tiếp tục phát triển và nâng cấp hướng đến việc cung cấp công cụ cho người dùng chỉnh sửa Theme hoặc tải hình ảnh trực tiếp từ máy tính.

Hiện tại Zing Me cũng đang tiếp tục phát triển các tính năng tùy biến cao cấp khác để tạo ra sự khác biệt và cá tính cho người dùng. Sắp tới, người dùng sẽ còn được trải nghiệm các khả năng tùy biến cao cấp khác như tùy biến avatar hay profile.

Theo Q.B/TCN



Bình luận

  • TTCN (0)