LG cho biết, hiện họ đang trong thời gian hoàn thiện chiếc máy tính bảng hoạt động trên nền tảng Android. LG hi vọng thiết bị độc đáo mang thương hiệu của mình này sẽ được ra mắt người dùng trong Quý 4 năm nay.

Bên cạnh thông tin nóng hổi trên, LG đồng thời tiết lộ, cùng thời điểm máy tính bảng LG Android ra mắt sẽ là sự xuất hiện của loạt điện thoại cầm tay mới bao gồm: LG Optimus Z, LG Optimus Chic và LG Optimus One. Cả ba sẽ cùng hỗ trợ Android 2.2. và cùng chia sẻ tên gọi chung là LG Optimus - tên gọi mới sang trọng hơn so với 'biệt danh' không mấy đẹp đẽ của sản phẩm trước đó là LG GT540.

Ảnh

Kể từ ngày Apple iPad được giới thiệu, hàng loạt các nhà sản xuất tên tuổi đã theo nhau đưa ra 'con cưng' của mình nhằm cạnh tranh chiếm lĩnh thị trường với iPad. Cụ thể, Dell đã nhanh bước chân vào cuộc chơi với Streak, Samsung với chiếc máy tính bảng Android mang tên Galaxy Tab và HP với Slate.

Khi đề cập đến các thiết bị cầm tay mới, Skott Ahn, Chủ tịch đồng thời là CEO của LG Electronics Mobile Communications cho biết: "Bởi vì nhu cầu của khách hàng là không giống nhau, và về phía LG, chúng tôi tin tưởng đã mang đến cho họ nhiều sự lựa chọn đa dạng phong phú, giúp họ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm cho mình một thiết bị thích hợp. Song, chúng tôi muốn cung cấp các thiết bị mà có thể phù hợp với nhu cầu của tất cả người dùng, từ đó góp phần đơn giản hóa cuộc sống của họ. Do vậy, dòng LG Optimus ra đời được kỳ vọng là thiết bị có thể thực hiện được mong muốn đó của chúng tôi".

Đối với chiếc máy tính bảng LG Android, LG tự tin tuyên bố: "Thiết bị sẽ mang đến hiệu suất làm việc lớn hơn nhiều so với các thiết bị tương tự hiện đã có mặt trên thị trường. Không những thế, kiểu dáng thiết kế sẽ mỏng và nhẹ hơn".

"Mỏng và nhẹ" hơn iPad. Đây thực sự là thông tin khiến chúng ta ngạc nhiên và không khỏi bồi hồi chờ ngày chiếc máy tính bảng của LG xuất hiện.

Như nói trên, LG hi vọng chiếc máy tính bảng của mình sẽ có mặt trên thị trường vào Quý 4, cụ thể trước Giáng Sinh năm nay.

Mạnh Tùng (Theo TechRadar)
 



Bình luận

  • TTCN (2)
Le Hoang Tri  12

" tablet PC " ngọn gió tương lai

từ ngày apple ra mẫu iphone loại lớn ( ipad) thì các hãng điện tử lớn cũng đua nhau ra các loại tablet PC, cụ thể như HP,samsung,DELL,... hứa hẹn 1 cuộc cải tiến dài về hình dáng lẫn công nghệ trong tương lai.

xike

toan` lu~ an theo chan~ co' sag' kien' j la hay!!!1