CyberLink thông báo rằng họ đã phát hành PowerDVD 10 Ultra 3D Mark II cho thị trường bán lẻ và trực tuyến, cho phép phát phim Blu-ray 3D trên máy tính để bàn, máy tính xách tay và máy tính tất cả trong một.

Theo thông báo trên, PowerDVD là phần mềm xem phim đầu tiên nhận được đĩa Blu-ray 3D (profile 5) theo xác nhận của Hiệp hội đĩa Blu-ray (BDA). PowerDVD 10 Mark II đi kèm với Enhanced TrueTheater 3D để chuyển đổi DVD 2D và video 2D sang một trải nghiệm phim 3D. Enhanced TrueTheater 3D cho phép người dùng tăng độ sắc nét, hình ảnh rõ nét và có chiều sâu 3D trong khi giảm các thành phần tạp và chuyển động mờ.

PowerDVD 10 Mark II cũng có tính năng TrueTheater 3D dành cho video. Điều này cho phép người dùng xem các tập tin video 2D với hiệu ứng 3D giả lập. Với người dùng DVD, TrueTheater 3D cũng sẽ chuyển đổi đĩa sang trải nghiệm 3D đồng thời upscale lên HD nhờ vào GPU.

“CyberLink PowerDVD 10 Mark II thêm một hướng đi mới cho Blu-ray,” Ông Alice H. Chang, Giám đốc điều hành CyberLink cho biết. "PowerDVD 10 Mark II trình diễn bộ phim hiện thực tuyệt vời, với chiều sâu và mang lại một trải nghiệm khó tin rằng, người dùng không chỉ ở phía trước màn hình, mà hầu như là ở ngay trong phim."

Phần mềm: PowerDVD

Tác giả: Cyberlink
Phiên bản: 10 Mark II. Giấy phép: Thương mại
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7
Trang chủ: www.cyberlink.com
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 7/7/2010 15:16



Bình luận

  • TTCN (5)
Hải Nam  30903

Cấu hình ra sao thì xem được Blu-ray 3D nhỉ? Big Grin Mình chỉ biết là tải driver mới nhất của Nvidia, nhưng chưa thử cái 8600 GT cùi có chơi nổi không. Blu-ray đã ngắc ngứ rồi Rolling On The Floor

Han_doi_vo_doi  113

Nó còn phụ thuộc vào CPU nữa, nhưng nói chung con 8600GT kéo HD còn ok, nhưng kéo blu-ray cũng hơi tội nó. Nếu xem Blu-ray và HD trên máy tính thì chẳng khác gì nhau,xem HD 1080p còn thấy hình mịn hơn mà còn nhẹ nhàn hơn.

Han_doi_vo_doi  113

Phần mềm PowerDVD 10 này chỉ hỗ trợ chuyển phim DVD dạng 2D sang dạng 3D thôi, chứ không hỗ trợ các tập tin video khác ở dạng 2D sang 3D như trong bài đã viết. Tác giả xem lại!

Công nghệ đó được nVidia đầu tư cho CyberLink Corp phát triển.

zava123  39

xem phim 3d với chương trình này như thế nào vậy các bạn. mình có xuống vài điểm bán kính 3d (xanh-đỏ, ....) nhưng chất lương xem tệ lắm. mờ mờ, màu sắc tệ hơn cả phim cam. ko thấy dc cảm giác 3d như trong rạp.

mình thấy trong tấm hình quảng cáo của chương trình này có hình cái kinh phân cực phải ko?

nếu dùng chương trình này chạy các video 3d rồi dùng kính này là coi dc ah?

ko cần màng mìng 3d sao?

Han_doi_vo_doi  113

Khi bạn mở phim DVD bằng PowerDVD10U này thì ở thanh điều khiển sẽ có button 3D, khi bạn click vào đó nó sẽ cho bạn lựa chọn cách render phim, giống như cái hình trong bài viết. Chương trình này có chức năng chuyển phim chuẩn DVD và Blu-ray từ dạng 2D sang 3D, nên bạn chỉ cần có kính phân cực là có thể xem được.Chất lượng thế nào là tuỳ thuộc vào kính của bạn và con mắt của bạn. tất nhiên là so với rạp thì sao bừng được, ở đó họ dùng chuẩn khác

Phần mềm này chỉ xem 3D chỉ đối với phim chuẩn DVD và Blu-ray thôi.Con nếu bạn dùng màn hình máy tính 3D (có tần số 120GHz) thêm 1 card màn hình của nVidia hỗ trợ công nghệ Vision thì nó cỏ thể xem phim và chơi games 3D thoải mái.