Từ 17 tháng 11 năm 2010 đến 20 tháng 11 năm 2010, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông VNPT kết hợp với Hội Tin học Việt Nam và Công ty Dịch vụ Triển lãm AdSale sẽ tổ chức “Triển lãm Quốc tế về Internet & CNTT tại Việt Nam 2010” với sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp đến từ 13 quốc gia trên toàn thế giới.

Lấy chủ đề là “Kỷ nguyên hội tụ”, Triển lãm Quốc tế về IT và CNTT 2010 tại Việt Nam lần này nhấn mạnh vào 2 lĩnh vực chủ yếu là máy tính và thiết bị ngoại vi, với nhiều chủ đề thảo luận mang tính thời sự nóng bỏng, giúp các doanh nghiệp thấu hiểu thêm về xu hướng công nghệ của thế giới.

Theo đó, khách tham dự sẽ có cơ hội tham quan các gian hàng, thưởng thức nhiều sản phẩm đời mới và công nghệ tiên tiến của những tên tuổi hàng đầu thế giới như IBM, HTC, ZTE... . Đặc biệt, khách hàng còn được tham gia nhiều chương trình hấp dẫn tại triển lãm như chụp ảnh, xem trình diễn thời trang di động, bỏ phiếu bầu chọn gian hàng đẹp nhất đồng thời bốc thăm trúng thưởng 4 điện thoại HTC .

Vài nét về Triển lãm: Triển lãm được diễn ra đồng thời với Triển lãm Quốc tế lần thứ 13 về Viễn thông và các sản phẩm Điện tử tại Tp. HCM. Triển lãm đã gặt hái được nhiều thành công tại hơn 13 quốc gia trên thế giới như Pháp, Anh, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan… và lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, quy tụ các doanh nghiệp từ hơn 13 quốc gia trên toàn thế giới tham dự như IBM, HTC, ZTE, NTT DOMOCO... . Thông tin về đăng kí tham dự các bạn có thể xem tại: http://www.vietnam-internet-it.com/fun/

C.Trung



Bình luận

  • TTCN (0)