Amazon vừa cho giới thiệu 2 dịch mới dựa trên đám mây mới có tên Cloud Drive và Cloud Player với nhứng tính năng và chính sách không thể nào hấp dẫn hơn.

Cloud Drive là dịch vụ lưu trữ trực tuyến cho phép người dùng có thể sử dụng để sao lưu hoặc lưu trữ nhạc, video, hình ảnh và tài liệu. Còn Cloud Player là một ứng dụng dựa trên nền tảng web hỗ trợ phát các nội dung nhạc trên Cloud Drive.

Hiện nay bạn đã có thể truy cập vào Cloud Drive với dung lượng truy cập miễn phí lên đến 5 GB. Khách hàng ở Mỹ sẽ được tặn 20 GB/năm sau khi mua một album nhạc MP3 trên Amazon MP3 Store (áp dụng đến 31/12/2011). Những người muốn nhiều hơn nữa thì có thể chi trả 50 USD/năm cho 50 GB, 100 USD/năm cho 100 GB, 200 USD/năm cho 200 GB, 500 USD/năm cho 500 GB hoặc 1000 USD/năm cho 1000 GB. Sau khi chấp nhận các điều khoản sử dụng của Cloud Drive, người dùng có thể tải lên các nội dung đa phương tiện của mình và thưởng thức chúng thông qua Cloud Player.

Như đã đề cập, Cloud Player có thể chơi nhạc streaming (mua từ Amazon hoặc tải lên từ hệ thống của người dùng) trên gần như bất kì máy tính nào, điện thoại Android và Mac, miễn là có kết nối Internet. Đáng chú ý trong Cloud Drive là đối với những bản nhạc mua trên Amazon MP3 khi lưu trữ trên đây sẽ không ảnh hưởng đến dung lượng lưu trữ đang sở hữu của tài khoản đó.

Để biết thêm thông tin về bộ đôi dịch vụ mới, người dùng có thể truy cập vào đây.

Theo TCMagazine




Bình luận

  • TTCN (1)
Hải Nam  30903

Chờ ra thêm công cụ hỗ trợ nữa thì cạnh tranh với Dropbox rồi. Dùng thử thấy tốc độ upload/download đều khá ổn.