Chúng ta có thể dừng tìm kiếm những thông tin rò rỉ, bởi Verizon Wireless đã chính thức giới thiệu Motorola Droid X2 ngày hôm nay.

Droid X2 sẽ có sẵn trực tuyến bắt đầu từ ngày 19/5 và xuất hiện ở các cửa hàng vào ngày 26/5 tới với giá 199,99 đô la Mỹ kèm một hợp đồng hai năm, thay thế cho cỗ máy già cỗi Motorola Droid X. Là thế hệ kế tiếp Droid X, máy X2 có màn hình cảm ứng 4,3 inch, độ phân giải qHD chống xước và một bộ xử lí lõi kép 1 GHz - chiếc lõi kép đầu tiên của Verizon.

Chiếc máy chạy hệ điều hành Android 2.2 này (có thể nâng cấp lên Android 2.3 Gingerbread) còn có một máy ảnh 8 Mpx với tiêu cự tự động liên tục, và Motorola cho biết camera này sẽ mang đến hiệu năng chụp shot-to-shot nhanh hơn 44% so với người tiền nhiệm của nó. Ngoài ra, Droid X2 có khả năng quay video HD, cũng như đầu ra HDMI với Mirror Mode, do đó người sử dụng có thể xem cũng như chia sẻ hình ảnh, video và phim tải về trên TV HD của họ.

Các tùy chọn Wi-Fi được tích hợp như thường lệ, nhưng Droid X2 chỉ sử dụng được mạng 3G, có thể khiến một số người dùng thất vọng. Tuy nhiên, chiếc máy có thể được dùng như một mobile hotspot cho năm thiết bị. Các tính năng khác đáng chú ý bao gồm 8 GB bộ nhớ trong, một thẻ 8 GB microSD tặng kèm và một pin 1.540 mAh để người dùng có thể thay thế với thời gian thoại 8 giờ và thời gian chờ 9 ngày.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)