Dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng những tablet dưới đây lại được trang bị các tính năng đặc biệt mà có lẽ khi nhắc đến bạn cũng khá ngạc nhiên.

Vizio VIA

Mẫu tablet VIA đến từ Vizio sở hữu màn hình hiển thị rộng 8-inch và chạy phiên bản hệ điều hành Android 2.3. Với dung lượng lưu trữ 4GB, model sản phẩm này có giá bán là 349 USD (khoảng 7,1 triệu đồng).

Nét độc đáo của VIA chính là việc được tích hợp IR blaster và ứng dụng hỗ trợ cho phép tablet có thể là một thiết bị điều khiển từ xa với khả năng tương thích khoảng 95% thiết bị điện tử hỗ trợ điều khiển từ xa.

Toshiba Thrive

Toshiba Thrive là tablet được lên kệ tại các cửa hàng vào tháng 7 với giá khởi điểm là 429 USD (gần 8,7 triệu đồng) cho phiên bản 8 GB. Tablet này chạy Android 3.1 (Honeycomb) và sở hữu màn hình hiển thị rộng 10,1 inch.

Nét độc đáo của Thrive chính là việc trang bị một gói pin rời, video upscaling và một đầu xuất tín hiệu HDMI.

Nook Simple Touch Reader

Tablet này chỉ đơn giản là một thiết bị e-reader chạy hệ điều hành Android được sản xuất bởi Barnes & Noble. Giá của sản phẩm này hiện tại là 139 USD (khoảng 2,84 triệu đồng).

Nét độc đáo của thiết bị e-reader này là một màn hình cảm ứng hiển thị nội dung bằng mực in và tuổi thọn pin lâu.

HTC EVO View 4G

HTC EVO View 4G (còn có tên gọi khác là HTC Flyer) là một model tablet 7 inch chạy Android 2.3 và hiện đang được cung cấp bởi Sprint.

Nét độc đáo của EVO View 4G chính là việc được trang bị một bút số độc đáo dựa trên công nghệ N-Trig có thể được sử dụng để đánh dấu lên màn hình, ghi chú thích cho tài liệu và thậm chí là tạo các chú thích có kèm âm thanh.

HP TouchPad

Là một trong những model tablet Android được chờ đợi trong năm nay, TouchPad được thiết lập lên kệ vào ngày 1-7 với giá 499 USD (khoảng 10,2 triệu đồng) cho phiên bản có dung lượng lưu trữ 16 GB. TouchPad sở hữu màn hình hiển thị 9,7 inch và chạy hệ điều hành webOS.

Nét độc đáo của TouchPad chính là sở hữu hệ điều hành dành cho máy tính bảng mới, trang bị công nghệ Touchstone của HP cho phép đồng bộ hóa nội dung không dây với smartphone dựa trên webOS khi các thiết bị được đặt lại gần nhau.

Sony S2

Sony có vẻ như khá muộn trong việc cung cấp tablet của mình, nhưng gần như chắc chắn hai mẫu tablet Android 3.0 của hãng sẽ ra mắt trong năm nay (mặc dù giá cả và ngày phát hành chính thức vẫn chưa tiết lộ).

Nét độc đáo của tablet S2 từ Sony chính là việc trang bị hai màn hình hiển thị rộng 5,5 inch có khả năng làm việc độc lập hoặc cùng nhau. Việc thiết kế bản lề có thể gấp xuống sẽ giúp việc vận chuyển của tablet được dễ dàng hơn.

LG G-Slate

Là một trong những tablet Honeycomb đầu tiên xuất hiện kể từ khi Motorola giới thiệu Xoom, và đây cũng là tablet đầu tiên trên thị trường hỗ trợ công nghệ không dây 4G LTE.

Nét độc đáo của tablet này là việc nó nhận được máy ảnh kép ở mặt sau hỗ trợ quay video 3D với âm thanh stereo.

Panasonic Toughbook

Được dự kiến sẽ ra mắt vào quý 4 năm nay, tablet Android 10 inch đầu tiên của Panasonic sẽ được sử dụng thương hiệu Toughbook. Tuy nhiên, giá của sản phẩm vẫn chưa được nêu ra.

Nét độc đáo của Toughbook chính là việc nó có thiết kế chắc chắn với các đối tượng người dùng doanh nghiệp và các tổ chức chính phủ.

Theo TTO




Bình luận

  • TTCN (0)