Hôm nay, Helio đã giới thiệu phần mềm mới của hãng có tên là YouTube Mobile dành cho dòng điện thoại Helio Ocean. Phần mềm này sẽ được cung cấp miễn phí cho các khách hàng của Ocean giúp họ có thêm một kênh giải trí mới ngay tên chiếc "dế" yêu của mình.

YouTube Mobile không chỉ cho phép người sử dụng xem các đoạn phim trên website chia sẻ video nổi tiếng YouTube mà bạn còn có thể thoải mái bình chọn cũng như bình luận về các đoạn phim. Phần mềm còn đi xa hơn thế bằng cách thêm vào các thông tin địa lí từ GPS cho các đoạn video được upload.

Các nổi bật đặc điểm khác bao gồm chức năng chia sẻ các đoạn video hay với bạn bè có trong danh sách "Contact", thêm các video yêu thích vào "My Favorites" và tạo một playlist mới. Tất cả các thẻ tùy chọn của YouTube đều được giữ nguyên như cũ nghĩa là bạn sẽ rất dễ dàng trong việc tìm các đoạn video clip đang dẫn đầu về lượt người xem hay các đoạn video clip mới cập nhật trong ngày - hoàn toàn tương tự như trên trang web.

Ứng dụng nhìn chung là khá ổn tuy nhiên vẫn còn một số hạn chế nhỏ như việc thiết kế nút bấm cho phép quay lại các thẻ phân loại từ màn hình xem phim không rõ ràng. Ứng dụng lại phải "buffer" lại đoạn clip trước đây khi nhấn vào phím back, hầu hết các đoạn clip đều cần phải "buffer" gần hết trước khi người dùng có thể xem. Chất lượng các tập tin video trên YouTube Mobile không tốt bằng trên trang web.

Nhưng trên tất cả, các fan của YouTube đang rất háo hức với những gì mà Ocean có thể đáp ứng cho họ.

Tập ảnh: YouTube trên điện thoại với Helio Ocean (4 hình)

Phạm Vĩnh Duy (Theo MobileBurn)



Bình luận

  • TTCN (0)