Sau khi đạt tốc độ tiêu thụ không thua gì iPad nhờ chính sách giảm giá của HP, tablet đã bị khai tử TouchPad lại tiếp tục hồi sinh khi giới hacker hỗ trợ người sử dụng cài Android lên máy thay cho webOS.

Trước những lo lắng rằng hệ điều hành webOS và các ứng dụng sẽ "đóng băng" sau khi HP ngừng hỗ trợ, trang Hack N Mod treo thưởng 2.300 USD cho bất cứ ai có thể "hack" được thiết bị để chạy Android trơn tru trên hệ thống này.

Ngày 29/8, một nhóm phát triển Android có tên CyanogenMod đã tung video đầu tiên chứng tỏ thành quả của họ. Nhóm này cho biết quá trình hack thực ra rất đơn giản, quan trọng là người dùng có mua được TouchPad hay không.

Ảnh

"Chúng tôi kinh ngạc trước sự hào hứng của người dùng với chính sách giảm giá TouchPad (chỉ còn 100 USD cho phiên bản 16 GB và 150 USD cho bản 32 GB). Nhiều người đã thất vọng khi thấy sản phẩm hết quá nhanh", phát ngôn viên của HP Mark Budgell viết trên blog.Gần 2 tuần sau khi Hewlett-Packard tuyên bố ngừng sản xuất TouchPad, người tiêu dùng vẫn miệt mài săn lùng sản phẩm này. HP khẳng định toàn bộ tablet tồn kho đã được bán sạch.

Nếu không xét về doanh thu, TouchPad đã trở thành một trong những thiết bị điện tử tiêu dùng ăn khách nhất thế giới trong tháng 8.

Theo VnExpress



Bình luận

  • TTCN (1)
Hero Chou  4805

Rẻ quá mà không có cơ hội mua được. Sad Không cần Android, dùng webOS thôi cũng được, có ai xách về em nào không để lại cho mình với!