Samsung Stratosphere

Tham dự triển lãm CTIA 2011 lần này, Samsung cũng đã cho giới thiệu 3 chiếc smartphone mới nhất của mình. Đặc biệt bộ ba smartphone này được thiết kế để hướng đến đối tượng khách hàng tầm trung với mức giá khá phù hợp.

Đầu tiên là Samsung Stratosphere, đây là chiếc smartphone tiếp theo trong bộ sưu tập smartphone 4G LTE của Verizon Wireless - nhà mạng hàng đầu của Mỹ. Trước đó nhà mạng này đã từng giới thiệu HTC ThunderBolt, Samsung Droid Charge, LG Revolution và mới đây nhất là Motorola Droid Bionic. Tuy nhiên hầu hết những smartphone trên đều là dòng cao cấp và Verizon Wireless đang thiếu một chiếc điện thoại tầm trung 4G LTE với bàn phím QWERTY. Và Samsung Stratosphere được giới thiệu để điền vào khoảng trống đó.

Thiết kế của máy nhìn khá tương đồng với Samsung Epic 4G với bàn phím QWERTY 5 hàng kiểu nằm ngang với các nút bấm mang phong cách chicklet tương tự như trên Epic 4G. Vỏ của máy được thiết kế bằng nhựa, điển hình trong thiết kế smartphone của Samsung, mặt trước là màn hình cảm ứng Super AMOLED kích thước 4 inch độ phân giải WVGA và viền màn hình sáng bóng tạo nên sự sang trọng.

Máy sử dụng BXL Cortex A8 1GHz Hummingbird, chạy Android 2.3 Gingerbread với giao diện TouchWiz và tất nhiên sẽ hỗ trợ kết nối 4G LTE. Ngoài ra máy còn có một camera ở phía trước và một camera 5 MP ở phía sau hỗ trợ quay video HD 720p.

Dự kiến Samsung Stratosphere sẽ có thể đặt hàng từ ngày 13/10 với mức giá 149,99 USD kèm hợp đồng.

Ảnh
Samsung Transfix

Chiếc smartphone tiếp theo của Samsung là Transfix cũng được thiết kế kiểu bàn phím QWERTY như Stratosphere. Tuy nhiên thiết kế của model này khá là đơn giản và thật sự không nổi bật và nhìn khá giống với Samsung Intrepid và Transform.

Máy sử dụng BXL 800 MHz, màn hình kích thước 3,2 inch độ phân giải HVGA, bàn phím QWERTY 4 hàng, mặt sau là camera 3 MP và chạy Android 2.3 Gingerbread. Ngoài ra máy còn hỗ trợ kết nối Bluetooth, Wi-Fi, 3G và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Thực sự nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại Android tầm trung với mức giá cả phải chăng thì Samsung Transfix rất đáng để bạn cân nhắc.

Ảnh
Samsung Transform Ultra

Chiếc điện thoại cuối cùng của Samsung là Transform Ultra. Trước đó Samsung cùng với Sprint cũng đã tung ra phiên bản Samsung Transform tuy nhiên nó không thật sự thành công không - đặc biệt là khi máy phát hành sau Samsung Epic 4G khá thành công hồi năm ngoái.

Sang năm nay, sau khi Samsung Galaxy Prevail đang chiếm ưu thế trên thị trường thì bây giờ Samsung tiếp tục giới thiệu một “biến thể” khác của Samsung Transform với tên gọi là Samsung Transform Ultra,

Máy cũng được thiết kế với bàn phím QWERTY 4 hàng trượt ngang, vỏ được thiết kế bằng nhựa, đặc trưng trong thiết kế của Samsung. Samsung Transform Ultra sở hữu màn hình 3,2 inch độ phân giải HVGA, có màu sắc hiển thị thật sự không ấn tượng. Mặt trước là camera VGA, mặt sau là camera 3 MP và vì là điện thoại tầm trung nên máy chỉ sử dụng BXL lõi đơn xung nhịp 1 GHz và chạy Android 2.3 Gingerbread.

Máy sẽ có giá bán khoảng 230 USD và đã có sẵn để người dùng đặt mua thông qua Boost Mobile.

Hình ảnh Samsung Stratosphere
Ảnh









Hình ảnh Samsung Transfix









Hình ảnh Samsung Transform Ultra








Theo Phonearena, 2, 3



Bình luận

  • TTCN (0)