Hôm qua (15/11) đã xuất hiện thông tin về việc HP sẽ tham gia thị trường Ultrabook đầy tiềm năng với chiếc MTXT có tên gọi Folio, một máy tính xách tay siêu di động 13,3 inch có thiết kế bền và chắc chắn.

Máy có thiết kế khá giống model HP Pavilion dm3 nhưng nhỏ gọn hơn với kích thước 318x220x18 mm và trọng lượng chỉ 1,49 kg.

Với Ultrabook HP Folio người dùng sẽ có hai tùy chọn về cấu hình gồm vi xử lí Core i3 xung nhịp 1,4 GHz, hoặc Core i5 xung nhịp 1,6 GHz hỗ trợ Turbo Boost lên đến 2,3 GHz. Các thông số kĩ thuật khác như RAM 4 GB (có thể nâng cấp lên tối đa 8 GB theo bảng cấu hình), như vậy đây có thể là Ultrabook đầu tiên mà người dùng có thể nâng cấp phần cứng để tăng hiệu suất của hệ thống.

Cả hai model sẽ đi kèm với ổ tĩnh SSD 128 GB, màn hình hiển thị 13 inch độ phân giải 1366x768 có góc nhìn rộng, bị bàn phím có đèn nền và loa Altec Lansing.

Máy cũng sẽ được trang bị hầu hết các cổng kết nối thông dụng như Gigabit Ethernet, HDMI, USB 2.0, khe cắm thẻ nhớ đa dịnh dạng, giắc cắm headphone/mic và một cổng USB 3.0.

Hiện chưa có thông tin về giá và thời gian bán chính thức của HP Folio.

Một số hình ảnh thực tế của HP Folio

Ảnh
HP Folio có thiết kế khá giống HP Pavilion dm3
Ảnh
Vỏ bên ngoài được thiết kế với chất liệu kim loại chải sang trọng.
Ảnh
Cạnh trước
Ảnh
Cạnh trái với cổng Gigabit Ethernet, HDMI, USB 2.0, khe cắm thẻ nhớ, giắc cắm nguồn và hai đèn LED tinh tế báo trạng thái sử dụng của ổ đĩa cứng và nguồn điện vào
Ảnh
Loa Altec Lansing tích hợp
Ảnh
Màn hình siêu mỏng
Ảnh
RAM có thễ dễ dàng nâng cấp
Ảnh
Bàn phím đèn nền

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)