Ngày nay, để trang bị một ổ nhớ USB tiện lợi cho chiếc máy tính của mình, những fan hâm mộ của thế giới phụ kiện hi-tech có thật nhiều lựa chọn từ chất lượng, giá cả, tính năng cho đến những dáng vẻ kì cục nhất có thể. Dưới đây là danh mục một số loại USB độc chiêu mà bạn có thể sẽ đưa ra quyết định tậu cho mình một chiếc trong tương lai.

USB Sushi

Bạn chưa từng được nếm thử món ăn truyền thống Sushi của Nhật bản? Vậy thì khi sở hữu những chiếc USB dưới đây có lẽ bạn sẽ quyết định đi nếm thử món ăn này vào một ngày đẹp trời nào đó bởi vì nhìn chúng quá hấp dẫn.

USB kem chocolate

Với chiếc USB này, chắc hẳn sẽ khiến cho bạn liên tưởng ngay lập tức đến những cây kem phủ chocolate ngọt ngào ngay cả trong những ngày đông giá rét này.

USB tạo hình Lego

Bạn còn nhớ những bộ xếp hình khối Lego mà bạn đã sử dụng khi còn nhỏ để tạo nên những tòa nhà mơ ước của mình? Giờ đây, bạn sẽ có thêm một hình xếp nữa từ chính chiếc USB dưới đây để hoàn thành nốt mẫu hình xếp của mình.

USB Volkswagen

Bạn đang mơ ước sở hữu một chiếc ô tô hiệu Volkswagen nhưng vẫn chưa dành dụm đủ tiền? Không sao, ta vẫn có thể sở hữu một vài mẫu xe sang trọng này và luôn mang theo bên mình để phục vụ cho công việc dưới dạng một chiếc USB.

USB chân gà

Mặc dù 4 ngón chân gà vàng suộm này xòe ra một cách vững trãi có thể sẽ khiến việc sử dụng USB khó khăn hơn khi bạn muốn cắm nó vào một ổ USB chật chội nhưng phải công nhận rằng trông nó thật ấn tượng! Một nhắc nhở hàng ngày về dịch cúm gà chăng?

USB guitare

Ngoài chức năng lưu giữ dữ liệu thông thường, nếu bạn có thể chơi được guitare thì bạn có thể hoàn toàn hài lòng với sản phẩm này bởi tuy chỉ với kích thước 160 x 46 x 20 mm nhưng đây là một chiếc guitare thực thụ.

USB thú nhồi bông

Đây chắc hẳn là sản phẩm được tìm kiếm từ lâu bởi các bạn nữ ưa thích các sản phẩm công nghệ. Dòng USB này được sản xuất tại Nhật bản và có khá nhiều mẫu thú nhồi bông từ một chú cún bông đến một anh cá sấu hiền lành.

USB bánh kẹp thịt

Lại thêm một sản phẩm khiến chủ nhân của nó có thể nhớ ra rằng anh ta đang làm việc qua cả giờ ăn trưa và cần phải dừng tạm thời mọi công việc lại để kiếm cho mình một chiếc bánh kẹp thịt bán ở bên kia đường.

USB bảo mật

Trên thân của chiếc USB này có một loạt các con số phục vụ cho việc mở khóa mỗi khi cần sử dụng thay vì một công tắc cứng mà ta vẫn thường thấy ở các USB thông thường. Đây quả là sản phẩm lý tưởng cho những ai muốn độ bảo mật của thông tin lưu trữ cao.

USB tự phồng

Ta đã có tất cả các kiểu dáng USB phục vụ cho rất nhiều đối tượng từ những người có tâm hồn ăn uống, những người yêu thích ô tô, những khách hàng nữ cho đến những nghệ sĩ đàn guitare thì tại sao lại không có thiết kế một USB cho lũ trẻ? Dưới đây là một thiết kế như vậy thể theo một nhân vật hoạt hình con cá nhím. Bình thường, nó là chiếc USB bình thường và gọn gàng nhưng nó có thể được bơm phồng lên bằng một chiếc bơm nhỏ nhỏ và trở thành một chú cá nhím dễ thương.

USB kim cương

Và cuối cùng, nhờ làm việc vất vả mà bạn đã tự kiếm cho mình những khoản tiền khổng lồ. Khi đó nếu bạn vẫn hứng thú với một chiếc USB thì sản phẩm USB nạm kim cương dưới đây được sinh ra để phục vụ bạn. Sản phẩm được sản xuất bởi hãng trang sức danh tiếng Roberto Coin của Italia với giá bán 15 000 EUR!

 

Thành Việt (tổng hợp)



Bình luận

  • TTCN (0)