Ngày 13/12, Mạng xã hội Zing Me trở thành kênh truyền thông trực tuyến chính thức của Hội Sinh viên TP.HCM theo thỏa thuận hợp tác vừa được kí kết ngày 9/12.

Thỏa thuận hợp tác nêu rõ, mạng xã hội Zing Me sẽ tận dụng thế mạnh kết nối của mình để hỗ trợ Hội Sinh viên TP. HCM thực hiện hiệu quả phong trào “Sinh viên 5 tốt” (cấp chứng nhận kĩ năng thực hành xã hội, chứng nhận sử dụng thành thạo Internet, …) và phong trào “Xây dựng môi trường giáo dục tích cực, thân thiện, lành mạnh” (hỗ trợ đội nhóm, chi hội hoạt động hiệu quả trên Zing Me, cấp chứng nhận cho đội nhóm trưởng, cán bộ Hội xuất sắc trong quản lí, vận hành nhóm trên Zing Me).

Ngoài việc xây dựng Fan Page và tư vấn cách thức tương tác hiệu quả, mạng xã hội Zing Me cũng sẽ tận dụng thế mạnh về truyền thông, kĩ thuật, tài chính của mình để cùng với Hội Sinh viên TP. HCM thực hiện các chương trình, sự kiện nhằm góp phần định hướng lối sống lành mạnh và có ích trong cộng đồng sinh viên, học sinh thành phố.

Hiện Fan Page chính thức của Hội Sinh viên TP.HCM đã được mở trên Zing Me tại đây http://me.zing.vn/b/hsvtphcm. Các hoạt động của Hội đều được cập nhật thường xuyên trên trang này và kết nối tới các Fan Page của các trường đại học, cao đẳng trực thuộc.

.



Bình luận

  • TTCN (0)