Sony đã công bố 2 smartphone cao cấp của năm 2012 tại triển lãm CES diễn ra ở Las Vegas vừa qua, nhưng trong năm nay hãng còn giới thiệu thêm một số thành viên mới, trong đó có ST25i Kumquat.

Và gương mặt mẫu smartphone ST25i Kumquat vừa được tiết lộ bởi trang XperiaBlog cho thấy, điện thoại này có thiết kế tương tự như Xperia S mà Sony đã cho giới thiệu tại triển lãm vừa qua.

Máy có thiết kế mạnh mẽ với dải thông báo trong suốt ở phía dưới, trông rất giống như LT22i Nypon khiến người dùng có thể nhầm lẫn với thiết bị này.

XperiaBlog lưu ý rằng mặc dù 2 sản phẩm có nhiều điểm tương đồng nhưng chúng hoàn toàn khác nhau mà điểm chính là chất lượng độ phân giải màn hình. Trong khi LT22i Nypon được dự kiến sẽ trang bị màn hình có độ phân giải qHD (540 x 960 pixel) thì ST25i Kumquat lại trang bị màn hình có độ phân giải FWGA (480 x 854 pixel).

Các thông tin về cấu hình bên trong của ST25i Kumquat vẫn chưa được Sony tiết lộ nhưng nhiều khả năng đây là mẫu smartphone mạnh mẽ với giá thành hấp dẫn mà Sony muốn mang đến cho người dùng.

Tuy nhiên, hình ảnh trên XperiaBlog vẫn mang thương hiệu Sony Ericsson trên đỉnh của thiết bị, do đó nó gần như chắc chắn sẽ thay đổi khi sản phẩm chính thức được phát hành bởi Sony đã mua lại toàn bộ cổ phần của Ericsson trong liên doanh này.

Sony dự kiến sẽ công bố một số thông tin thêm về các thành viên Xperia sắp tới của gia đình Xperia tại Mobile World Congress diễn ra ở Barcelona trong tháng Hai tới.

Theo Softpedia




Bình luận

  • TTCN (0)