Nếu như trước đây chúng ta đã biết được những thông tin về lộ trình ra mắt sản phẩm năm 2012 của RIM thì giờ đây chúng ta có được một hình ảnh rõ ràng về chiếc "siêu điện thoại" BlackBerry 10.

Qua bức hình chúng ta có thể thấy hình ảnh cùng những tính năng của chiếc điện thoại được đồn đại từ lâu, chiếc BlackBerry có tên mã London. Hồi tháng 11, một bức hình khác của BlackBerry London có thiết kế rất khác so với hình trên và mang phong cách góc cạnh, hiện đại của chiếc Porsche Design P'9981, có thể được nhắm đến thị trường Mỹ và Canada.

Ảnh
Hình ảnh chiếc BlackBerry dùng BBX trước đây
Ảnh
Chiếc Porsche Design P'9981

Hình ảnh lần này cho thấy London chịu ảnh hưởng nhiều của chiếc PlayBook với vỏ ngoài toàn màu đen, mỏng có camera và đèn flash phía sau, một camera khác ở mặt trước với các cảm biến và màn hình khổng lồ. Giao diện người dùng trông có vẻ đơn giản. Về phần cứng London có thể dùng bộ xử lí của TI OMAP 5 hoặc Qualcomm Snapdragon (lõi kép1,5 GHz).

Cuối cùng chiếc điện thoại xem như đã sẵn sàng cho việc phát hành và có thể là tại London bởi BlackBerry vẫn đang chiếm vị trí cao tại Anh.

Theo Crackberry



Bình luận

  • TTCN (0)