Hóa đơn thanh toán tiền cước viễn thông của Fred Lidgren. Ảnh: Recordsetter.

Thành tích nhận và gửi 19.000 tin nhắn mỗi ngày của thanh niên Mỹ Fred Lidgren khiến nhiều người nể phục.

Theo website Phonearena, trung bình trong 1 giờ, anh này gửi cho người quen 787 tin qua điện thoại. Chính vì nhắn quá nhiều nên hóa đơn thanh toán của hãng viễn thông T-Mobile gửi đến phải bọc trong thùng lớn.

Có ý kiến cho rằng, để nhắn được nhiều tin như vậy, Fred thường gửi cho vài người cùng lúc và là những tin đơn giản với kí tự ngắn.

Theo VnExpress



Bình luận

  • TTCN (8)
Ánh Tuyết  22864

Hóa đơn mà như thế này thì tiền cước chắc cũng chất cả thùng.=.=

Hiếu Tròn  25905

Làm gì có.
Chắc hoá đơn nó liệt kê chi tiết tin nhắn (ngày/giờ nào, đến số nào) nên mới nhiều thế, chứ nhắn tin mà tiền cước (USD) chất cả thùng thì mới thật sự là kỉ lục.
Chắc ông này làm việc gì đó hơi đặc thù, phải nhắn nhiều, liên tục với nội dung lặp đi lặp lại.

Đinh Trọng Hiền  13

Ông này muốn lập kỉ lục Guinness đấy. Kỉ lục hiện tại là 217.000 SMS trong 1 tháng.

Hiếu Tròn  25905

Cũng có thế.
Và nếu nằm ngoài 2 lí do trên thì còn có 1 khả năng nữa, là T-Mobile dựng chuyện để tự PR Wink

Đinh Trọng Hiền  13

Không nhiều thế đâu. Đây là tin nhắn mà. Nhưng cũng khoảng 40.000$ đấy.

Hải Nam  30903

Hoá đơn nguyên thùng đó nó gửi cho có lệ thôi. Tính ra mỗi trang giấy ghi chi chít thì chắc được 100 dòng, nửa triệu tin nhắn là 5.000 trang giấy Wink Nhưng chỉ để thống kê tin nhắn (mà không hiểu tại sao tin nhắn cũng thống kê chi tiết nhỉ?). Còn thường là các gói cước trung bình trở lên đều cho phép nhắn tin miễn phí không giới hạn. Tức là nếu cái thùng hoá đơn đó đem bán ve chai được vài chục đô thì cũng đủ để trả tiền cước rồi Laughing

Huỳnh Nhật Huy  21

Ông này nhắn tin lừa đảo xổ số, trúng thưởng, quà tặng âm nhạc để người ta nhắn tin lại qua đầu số dịch vụ GTGT đó mà, tiền ổng thu lại chắc nhiều hơn mấy cái thùng này, hay ho chi đâu.

Hải Nam  30903

Bạn không làm như VN được đâu. Nhà mạng nước ngoài họ thấy 1 tháng mà bạn nhắn tin cho vài trăm người khác nhau là họ hành động liền, chứ ở đó mà nửa triệu Tongue