Cùng với chiếc smartphone lõi tứ lần đầu tiên của mình là One X, HTC cũng cho giới thiệu tại Đại hội Thế giới di động (MWC) năm nay mẫu smartphone lõi kép One S. Và hình ảnh của chiếc smartphone này cũng đã được rò rỉ trước ngày phát hành.

Những hình ảnh mới được công bố trên ITProPortal.com cho thấy One S có một thiết kế tương tự như các thiết bị cầm tay truyền thống của HTC. Đáng chú ý là sự xuất hiện của một nút cấu hình mới, nhiều khả năng để làm việc với tính năng "roll out" của Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Theo các hình ảnh đó, mặt máy có 3 nút cảm ứng điện dung mới khá nhạy gồm nút Back, Home và một nút liệt kê những ứng dụng đang chạy. Máy có thiết kế mỏng và vỏ làm từ kim loại nguyên khối như được thấy lần đầu tiên trên HTC Legend.

Ảnh
HTC One S

Trước đó, HTC One S từng được cho rằng sẽ có tên HTC Ville, smartphone tầm trung trang bị vi xử lí lõi kép, màn hình AMOLED 4,3 inch, camera 8 Mpc, âm thanh Beats và có bề ngoài mỏng hơn hẳn so với Sensation.

Những hình ảnh cũng cho thấy rằng HTC One S sẽ sử dụng chuẩn microSIM, tuy nhiên lại không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD và pin tháo rời.

Theo Pocket-lint



Bình luận

  • TTCN (0)