Digicom giới thiệu dịch vụ mới tại Triển lãm Techmart Hà Nội 2007. Ảnh: Thanh Hải.

Công ty Viễn thông số Digicom cung cấp dịch vụ điện thoại cố định với giá cước cuộc gọi liên tỉnh, quốc tế và di động rẻ hơn các mạng khác từ 30-60%.

Digicom (thuộc TCT Truyền thông Đa phương tiện VTC) cho biết công ty vừa ký hợp đồng đầu tiên cung cấp 30 thuê bao cố định cho chi nhánh Ngân hàng Ngoại thương Vietcombank tại 33 Ngô Quyền, Hà Nội.

Dịch vụ của Digicom có cước thuê bao 27.000 đồng/tháng và cước nội hạt bằng với mức cước của các doanh nghiệp khác. Song Digicom cho biết, cước gọi liên tỉnh, quốc tế và di động hiện rẻ hơn các mạng khác từ 30-60%. Cụ thể, gọi liên tỉnh nội mạng (các thuê bao của Digicom gọi cho nhau) 450 đồng/phút, liên tỉnh ngoại mạng 765 đồng/phút, di động 1.000 đồng/phút, gọi quốc tế dao động từ 1.990 đồng - 5.990 đồng/phút. Cuộc gọi từ phút thứ 1.000 trở đi còn được tiếp tục giảm cước.

Digicom miễn phí toàn bộ thiết bị lắp đặt và bảo trì cho từng thuê bao, khách hàng chỉ đầu tư điện thoại cố định thông thường để kết nối dịch vụ. Ngoài các dịch vụ gia tăng tương tự như các mạng cố định khác, Digicom dự kiến sẽ phát triển thêm nhiều dịch vụ tiện ích cho các doanh nghiệp như: IPCentex (tổng đài nội bộ ảo), dịch vụ chặn cuộc gọi, dịch vụ điện thoại hội nghị…

VTC được cấp phép cung cấp dịch vụ điện thoại cố định ở 17 tỉnh, thành phố. Hiện công ty đã thoả thuận kết nối xong với các doanh nghiệp viễn thông khác ở 16 tỉnh, thành phố. Đơn vị này dự tính sẽ không cung cấp dịch vụ cho các hộ gia đình mà nhắm đến phân lớp khách hàng là doanh nghiệp.

(Theo ITCnews)



Bình luận

  • TTCN (0)