Mẫu smartphone với màn hình khủng của LG là Optimus Vu được giới thiệu tại triển lãm MWC 2012 vừa qua đã chính thức được phát hành tại thị trường Hàn Quốc với giá 999.900 won, tương đương khoảng 894 USD.

Với mức giá lên đến 894 USD, đây có thể xem là mức giá khá đắt nếu đem so sánh với những gì mà người dùng nhận được ở phiên bản Galaxy Note đến từ Samsung.

LG Optimus Vu sở hữu màn hình IPS LCD rộng 5 inch cung cấp độ phân giải 1024 x 768 pixel, tuơng ứng với tỉ lệ 4:3, một tỉ lệ khác thường đối với một smartphone Android. Máy được trang bị vi xử lí lõi kép Snapdragon chạy ở tốc độ 1,5 GHz, RAM 1 GB, 32 GB bộ nhớ trong, camerra 8 Mpx và hỗ trợ bút stylus. Mặc dù chỉ chạy trên nền tảng Android 2.3 Gingerbread nhưng LG đã hứa hẹn sẽ cung cấp bản cập nhật lên Android 4.0 Ice Cream Sandwich trong thời gian sớm nhất cho sản phẩm.

Vẫn chưa có dấu hiệu về ngày ra mắt của Optimus Vu tại thị trường châu Á, nhưng với việc Galaxy Note gặt hái được nhiều thành công ở thị trường này, LG chắc chắn sẽ không thể bỏ qua. Không chỉ có vậy, việc hỗ trợ kết nối LTE tốc độ cao sẽ giúp sản phẩm của LG có thể mở rộng thị trường tại Mỹ thông qua các nhà mạng AT&T và Verizon.

Theo AndroidCommunity



Bình luận

  • TTCN (0)