Apple thông báo, Hội nghị phát triển toàn cầu (WWDC) năm nay sẽ diễn ra từ 11-15/6 tại San Francisco. Vé tham dự sự kiện đã hết sạch vào hôm qua.

Năm ngày diễn ra sự kiện là thời điểm mà các nhà phát triển phần mềm và phần cứng dành cho iOS và OS X có thể hiểu được sâu hơn về nền tảng hệ điều hành mới nhất của hãng, từ đó nhận được những lời khuyên để làm thế nào phát hành ứng dụng dành cho các nền tảng này đưa lên App Store cũng như Mac App Store.

Apple cũng sẽ tổ chức các buổi hội thảo khác nhau liên quan đến việc cải thiện khả năng mã hóa, rất có thể OS X Mountain Lion sẽ là một chủ đề nóng tại sự kiện năm nay.

Apple sẽ hạn chế bán vé WWDC 2012 cho mỗi cá nhân và mỗi tổ chức. Theo hứa hẹn của Apple, sự kiện năm nay sẽ có hơn 100 buổi giới thiệu liên quan đến iOS và OS X, các dịch vụ ứng dụng, công cụ phát triển, đồ họa, phương tiện truyền thông, trò chơi và nhiều hơn nữa.

Những người không may mắn mua được vé tham dự thì có thể xem lại các video về sự kiện được Apple cung cấp ngay sau khi WWDC 2012 kết thúc.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)