Người dùng Facebook có thể sử dụng dịch vụ lưu trữ Dropbox để chia sẻ nội dung được lưu trữ trong đám mây với các nhóm (Group) trên Facebook, 2 công ty công bố hôm 26/9/2012.

"Giờ đây bạn có thể chia sẻ các ghi chú với nhóm nghiên cứu, thêm lịch đấu mới nhất cho nhóm của đội bóng rổ, đăng một đoạn video sinh nhật lên nhóm gia đình của bạn,… với tốc độ cực nhanh từ bất cứ nơi đâu", kĩ sư Chris Varenhorst của Dropbox đã viết trong một bài đăng blog.

Người sử dụng Facebook có thêm một biểu tượng trên trang chủ của họ, cho phép họ liên kết với tài khoản Dropbox của mình, sau đó sẽ mở ra cửa sổ cho phép họ “lục lọi” Dropbox và chọn ra những gì họ muốn chia sẻ, cho dù đó là tài liệu, hình ảnh hoặc video. Để chia sẻ với một nhóm Facebook, người dùng nhấp vào "Add File" trên trang của nhóm.

Như với các bài đăng khác lên Facebook Groups, mọi người có thể thích (Like) hoặc bình luận (comment) về bất cứ điều gì bạn chia sẻ trong nhóm. Bất kì chỉnh sửa nội dung nào được thực hiện bên trong Dropbox, cũng được cập nhật trên Facebook.

Theo PC World VN



Bình luận

  • TTCN (0)