Thất vọng với sự tổ chức thiếu chuyên nghiệp, “hành hạ” từ sự tín nhiệm, mất tin tưởng vào Samsung... là những cảm giác của những khách hàng đứng xếp hàng ở Galaxy Note Studio Hà Nội khi nghe tin chương trình khuyến mãi bị hoãn.

Mặc dù ngày hôm nay (7/10), chương trình “Tri ân sự tín nhiệm” mới bắt đầu nhưng chiều ngày 6/10 đã có hàng trăm người đứng xếp hàng ở Galaxy Note Studio Hà Nội. Tuy nhiên, vì lí do an ninh, Samsung đã thông báo hoãn chương trình tại Hà Nội và sẽ tổ chức lại dưới dạng Online.

Thông báo tạm hoãn chương trình “Tri ân sự tín nhiệm” dành cho sản phẩm Samsung Galaxy Note II tại Hà Nội ngày 7/10/2012 của Samsung chỉ rõ, chương trình đã thu hút rất nhiều sự chú ý của những người yêu thích công nghệ nên rất đông khách hàng yêu thích Galaxy Note II đã tụ tập tại địa điểm diễn ra chương trình tại Trung tâm thương mại Vincom 191 Bà Triệu-Hà Nội từ chiều tối ngày 6/10/2012 để có thể sở hữu những sản phẩm Galaxy Note II đầu tiên. Tuy nhiên, vì lí do an ninh, đại diện chính quyền địa phương đã đề nghị Samsung tạm dừng chương trình để đảm bảo trật tự tại khu vực. Samsung đã tuân thủ yêu cầu này và quyết định tạm hoãn chương trình tại Hà Nội.

“Chúng tôi sẽ tổ chức lại chương trình tại Hà Nội, dưới hình thức Online trong thời gian sớm nhất có thể. Thể lệ chương trình Online sẽ không khác biệt nhiều so với chương trình xếp hàng thực tế. Thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi thông báo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông trong thời gian sớm nhất”, thông báo của Samsung cho biết thêm.

Ngoài ra, Samsung cũng gửi thông báo và lời xin lỗi đến những khách hàng của mình vì sự cố ngoài ý muốn này thông qua Fan Page và website của mình.

Mặc dù vậy, trên các diễn đàn, các thành viên đứng xếp hàng mua sản phẩm Galaxy Note II vẫn không khỏi bực mình trước sự thiếu chuyên nghiệp của công ty Samsung Việt Nam. Thành viên Tranvietky cho biết, một sự thất vọng bao trùm toàn bộ anh em diễn đàn cũng như cộng đồng yêu công nghệ tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Trở về nhà lúc 23h30 ngày 6/10, thành viên này mang trong mình đầy sự bực bội, thất vọng, nỗi buồn và cảm giác bị xúc phạm ghê gớm. Không lẽ một Tập đoàn toàn cầu như Samsung mà tổ chức thiếu chuyên nghiệp vậy sao, khi không có quy định xếp hàng, giờ giấc, khuôn viên bảo vệ… “Nói không quá thì đây là cuộc "hành hạ khách hàng từ sự tín nhiệm". Chúng ta hãy đợi xem họ làm được gì để xin lỗi anh em đam mê công nghệ trong buổi xếp hàng ngày hôm nay”, Tranvanky nhấn mạnh.

Chia sẻ trên Facebook, thành viên Bùi Việt Quân khẳng định: “Đêm nay là 1 đêm đáng buồn cho Samsung Việt Nam khu vực miền Bắc. Một đêm thực sự thất vọng với tất cả những cảm giác ê chề cũng như mất tin tưởng vào Samsung Việt Nam khu vực miền Bắc. Từng đó con người trong đó có tôi ra về với sự thất vọng, ức chế, day dứt về sự kém cỏi trong tổ chức sự kiện của Samsung Việt Nam khu vực miền Bắc. Có thể đây cũng là 1 chiêu PR của Samsung Việt Nam nhưng đó lại là sự khinh thường khách hàng cực lớn. Đó cũng có thể chỉ là sự kém cỏi trong tổ chức hay sự quản lí yếu kém của lãnh đạo Samsung Việt Nam khu vực miền Bắc. Thiết nghĩ Samsung Việt Nam nên nhìn nhận lại thực tế của ngày hôm nay và có câu trả lời thích đáng cho tất cả những sự việc cực kì ức chế đã xảy ra”.

Cùng quan điểm, thành viên Đào Thành Trung cho rằng: "Đây là lần thứ 2 Samsung bị vỡ chương trình như thế này. Lần trước là ở triển lãm Giảng Võ, sau đó 1 tuần thì tổ chức lại với số lượng gấp đôi. Nói chung, Samsung đã không rút kinh nghiệm, không tôn trọng khách hàng, rất tiếc cho một hãng công nghệ lớn. Thôi, mình đành xếp gạch đợi iPhone 5 vậy, nhìn Apple xếp hàng kìa, trước cả tuần mà cũng không có vấn đề gì".

Chương trình “Tri ân sự tín nhiệm” là lời cảm ơn tới tất cả những khách hàng đã đồng hành cùng Samsung Mobile trong suốt thời gian qua. Đến với chương trình, khách hàng có cơ hội đổi miễn phí Galaxy Note I lấy Galaxy Note II (60 chiếc) và được mua 340 chiếc Galaxy Note II với giá ưu đãi giảm 30%.

Theo ICTNews



Bình luận

  • TTCN (0)