Facebook hiện đang trong quá trình thử nghiệm trên diện hẹp với một số đối nhằm tích hợp các nút “Want” và “Collect” vào trong trang web.

Đây là lần đầu tiên, một tính năng mới có tên gọi “Collect” xuất hiện, cho phép các nhà bán lẻ trực tuyến có thể chia sẻ nhiều chi tiết hơn về các sản phẩm của họ đến với các người dùng.

Về cơ bản, người dùng có thể "Like" bộ sưu tập mà họ thấy trên mạng xã hội, trong khi vẫn có thể diễn đạt việc muốn một sản phẩm nào đó chỉ bằng cách nhấn vào nút "Want". Nếu người dùng đã có sưu tập những sản phẩm đang được trưng bày, Facebook sẽ có thể cho tất cả mọi người biết thông qua nút "Collect" được hiển thị trên trang web. Cả hai hành động "Want" và "Collect" này cũng đều sẽ được hiển thị trên timeline của người dùng.

Bằng việc ứng dụng các tính năng mới, những nhà bán lẻ có thể tạo được sự hưng phấn dành cho người dùng đối với các sản phẩm mới của trong khi vẫn có thể gia tăng việc quảng bá mặt hàng. Trước đây cũng đã từng có thông tin tích hợp nút "Want" vào trong Facebook vào hồi tháng 6. Tuy nhiên, công ty lại nhanh chóng xóa bỏ tin đồn này và chỉ giữ lại nút "Like" như hiện nay.

Theo Slash Gear



Bình luận

  • TTCN (0)