Hai hướng dẫn sử dụng cho sản phẩm mang tên E960 đã được xuất hiện trên trang web của LG, khẳng định rằng Nexus 4 sẽ xuất hiện với 2 phiên bản có dung lượng bộ nhớ trong 8 GB hoặc 16 GB.

Cả 2 hướng dẫn sử dụng đều hiển thị sơ đồ các tính năng khác nhau trên thiết bị cũng như thông tin cơ bản về cách khởi động thiết bị. Thông tin này xuất hiện một vài ngày trước khi diễn ra sự kiện của Google vào thứ Hai, 29/10, nhưng đã bị trì hoãn do sự cố cơn bão Hurricane Sandy.

Google dự kiến sẽ công bố Nexus 4 vào tuần tới tại sự kiện Android, cùng với đó là một MTB 10 inch được tạo bởi Samsung và một phiên bản cập nhật của Android là Android 4.2. Nexus 4 sẽ trang bị VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon APQ8064 chạy ở xung nhịp 1,5 GHz, RAM 2 GB, màn hình HD IPS+ 4,7 inch có độ phân giải 1280 x 768 pixel. Ngoài ra, đây cũng là thiết bị đầu tiên chạy trên nền tảng Android 4.2.

Android 4.2 được coi là một bản cập nhật của Jelly Bean với mã được giữ nguyên, cung cấp thêm một loạt các tính năng mới. Cụ thể, người dùng có thể chèn widget Play Store cung cấp các công cụ truyền thông đa phương tiện ngay trên màn hình chủ, hỗ trợ nhiều tài khoản người dùng cho mỗi thiết bị thông qua tính năng Tablet Sharing. Bên cạnh đó, các tính năng mới cũng bao gồm bản cập nhật cho máy ảnh với chế độ chụp ảnh toàn cảnh panorama, cho phép quét theo cả chiều ngang lẫn chiều dọc.

Đây là thông tin mới nhất trong một loạt thông tin rò rỉ xung quanh Nexus 4 của Google. Hôm qua, một nguyên mẫu Nexus 4 đã được phát hiện trong một quán bar ở San Francisco. Trước đó, một trang web công nghệ của Belarus đã công bố một cái nhìn đầy đủ hình ảnh cũng như chi tiết kĩ thuật phần cứng của sản phẩm.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)