LG vừa công bố ra thị trường mẫu màn hình có tỉ lệ 21:09 đầu tiên trên thế giới có tên EA93 hứa hẹn mang đến người dùng một trải nghiệm hình ảnh toàn cảnh tốt nhất với góc nhìn siêu rộng.

Được công bố trên trang web LG Hàn Quốc, EA93 là màn hình toàn cảnh kích thước 29 inch với độ phân giải 2560 x 1080 pixel, tích hợp loa stereo 7 watt, thiết kế bezel siêu mỏng và tính năng tiết kiệm điện năng Super Energy Savings giúp màn hình có thể tiết kiệm 25% điện năng sử dụng so với các màn hình kích thước tương đương khác.

Về khả năng kết nối, EA93 hỗ trợ cổng DVI-D Dual, 2 cổng HDMI, 3 cổng USB 3.0, Display Port và đầu vào âm thanh/ngõ ra tai nghe. Màn hình được tích hợp phần mềm bên trong có thể chia làm 4 màn hình để người dùng sử dụng cho các hoạt động làm việc khác nhau.

Theo thông báo của LG, EA93 cung cấp màu sắc hiển thị sống động dựa trên nền IPS và là lựa chọn lí tưởng cho hoạt động giải trí cũng như đa phương tiện. Với cổng HDMI tích hợp, người dùng có thể hiển thị các nội dung video độ nét cao trên các thiết bị di động hay đầu phát video độ nét cao.

LG EA93 được bán tại thị trường Hàn Quốc với giá 690.000 won (tương đương khoảng 633 USD) và sẽ sớm xuất hiện tại một số thị trường khác vào cuối năm nay.

Một số hình ảnh của LG EA93

Theo SlashGear, Engadget




Bình luận

  • TTCN (1)
Nguyễn Tuấn Anh  126

màn hình rộng vô đối !
mà các phim HD hiện nay đa phần theo tỉ lệ 16:9 => xem trên màn hình này thì ... Big Grin