Ngày 30/5, cựu CEO của Nhóm mua, ông Tom Trần sau khi rời khởi công ty TNHH Nhóm mua đã tái khởi động lại các sản phẩm khác thuộc quyền sở hữu của mình, cơ cấu lại bộ máy nhân sự hoạt động công ty và cho ra mắt sản phẩm mới Kay.vn.

Kay.vn là website thương mại điện tử theo hướng B2C, tập trung kinh doanh ở 3 mảng chính: dịch vụ, du lịch và mua sắm. Kay.vn đặc biệt chú trọng chất lượng sản phẩm và dịch vụ được bán ra, đảm bảo quy trình trong việc kiểm tra chất lượng nhà cung cấp cũng như các đối tác khác. Kay.vn mong muốn trở thành một địa chỉ mua sắm trực tuyến đáng tin cậy trong lòng người tiêu dùng.

Sau hơn một tháng cho hoạt động thử nghiệm, Kay.vn đã đạt được một số kết quả đáng kể như có hơn 100 doanh nghiệp tham gia bán hàng, mục tiêu cho tới cuối năm 2013 sẽ vào khoảng 2000 doanh nghiệp tham gia.

Ông Tom Trần chia sẻ: "Nhờ làn sóng mua hàng theo nhóm cách đây 2 năm mà thương mại điện tử Việt Nam có phần khởi sắc, người tiêu dùng ngày càng dễ dàng chấp nhận thử cái mới, ưa chuộng mua sắm trên mạng vì mua được sản phẩm với giá rẻ hơn, có nhiều ưu đãi đi kèm. Tuy nhiên, cũng có nhiều doanh nghiệp lạm dụng điều này để bán hàng hoá với giá ảo, không kiểm soát chất lượng dịch vụ chu đáo. Đó chính là lí do tôi cùng các đồng sự nhận thấy cần làm lại một thứ gì đó để lấy lại niềm tin của thị trường về TMĐT. Kay.vn đang từng bước hoàn thiện mình, chúng tôi hi vọng sẽ được đón nhận nhiều ý kiến, góp ý khắt khe về chất lượng sản phẩm, dịch vụ từ người tiêu dùng trong thời gian sắp tới".



Bình luận

  • TTCN (0)