Hình ảnh mẫu điện thoại lạ của Motorola xuất hiện.

Thông tin về chiếc điện thoại bí ẩn mạng tên Motorola X đã xuất hiện từ lâu, tuy nhiên, “chân dung” của smartphone mang tên “X Phone” vẫn chưa lộ diện. Hôm qua, một hình ảnh mẫu smartphone lạ của Motorola bất ngờ xuất hiện trên Internet.

Hình ảnh được gửi đến trang web PhoneArena và theo các nguồn tin đây là mẫu điện thoại có tên mã là Motorola XT1056. Smartphone lọt vào “tầm ngắm” của giới công nghệ khi sản phẩm đang được thử nghiệm trên mạng 4G LTE của Sprint USA.

Theo mô tả của PhoneArena, điện thoại bí ẩn của Motorola có kích thước màn hình cỡ 4,5-4,6 inch. Các trang công nghệ đã dự đoán đây có thể là hình ảnh của mẫu điện thoại Motorola X Phone đã được đồn thổi từ lâu.

Các tin đồn trước đó dự đoán Motorola X Phone sẽ được trang bị màn hình OLED 720p, sử dụng bộ vi xử lí Snapdragon tốc độ 1,7 GHz và 2 GB RAM với bộ nhớ 16 GB tích hợp.

Chiếc điện thoại xuất hiện trong hình ảnh chạy hệ điều hành Android Jelly Bean (có thể là phiên bản 4.2.2) và thiết kế viền khung của máy mỏng nên tạo cảm giác màn hình rộng hơn so với kích thước 4,6 inch trên các smartphone khác.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức từ Motorola về chiếc điện thoại X Phone. Trước đó, giới công nghệ dự đoán đây là kế hoạch tấn công vào thị trường di động của Google. Tuy nhiên, mới đây, một số nguồn tin cho rằng Google đã rút khỏi dự án X Phone vì “gã khổng lồ tìm kiếm” nhận ra là họ không thể đạt tới mức độ đột phá như họ kì vọng ban đầu. Giới phân tích vẫn khẳng định dự án X Phone tiếp tục được Motorola phát triển, tuy nhiên, có vẻ như ngày ra mắt của smartphone này vẫn còn xa vời.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)