Nếu có một ai đó đố bạn biết sản phẩm công nghệ nào có hệ điều hành, cho phép đàm thoại hai chiều, vô tư ghi lại những bức ảnh kỷ niệm trong những chuyến đi chơi xa hay đơn giản chỉ là lướt web mọi lúc mọi nơi. Tôi cam đoan rằng không ít người trong chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một chiếc điện thoại di động thuộc dòng smartphone của một hãng sản xuất danh tiếng nào đó. Nhưng tất cả có thể đều sai vì đó không đơn giản chỉ là điện thoại mà nó còn có tính năng của một chiếc đồng hồ xem giờ.

Cho đến lúc này chắc có lẽ bạn nghĩ trong đầu "tưởng gì, xưa rồi mà" nhưng bạn hãy chú ý đến những đặc điểm mang tính cách mạng sau đây. Hệ điều hành Windows CE 5.0, màn hình 1,45 inch với chức năng nhận diện chữ viết tay, máy ảnh số 1.3 Megapixel, kết nối không dây Wi-Fi, Bluetooth và hỗ trợ thẻ nhớ T-Flash lên tới 1 GB.

Đặc biệt, EGP-WP98 hoạt động dựa trên bộ vi xử lý AM403 DGT ARM926 266MHZ. Hơn thế nữa, đây có lẽ là chiếc đồng hồ đầu tiên trên thế giới hỗ trợ cùng lúc 4 băng tần, cộng với một số tính năng khác như trò chuyện trên Skype, MSN và không vô nước.

Bạn cũng sẽ nhận được bộ phụ kiện đi kèm khi mua sản phẩm bao gồm 2 pin, bộ sạc, tai nghe Bluetooth, thẻ nhớ, cáp dữ liệu ...

Theo một nguồn thông tin cho biết, EGP-WP98 sẽ sớm ra mắt vào ngày 25 tháng 04 với giá 629,95 USD.

Vĩnh Duy (Theo CrunchGear)



Bình luận

  • TTCN (0)