Bảng xếp hạng thường niên "Top 25 Companies for Work-Life Balance" (25 công ty có môi trường làm việc - cuộc sống cân bằng nhất) vừa được công bố bởi Glassdoor. Năm nay đã có tới 16 hãng công nghệ nằm trong bảng xếp hạng này.

Theo đó, bảng xếp hạng năm nay quy tụ những cái tên quen thuộc trong giới công nghệ như Orbitz (đứng thứ 5), AOL (đứng thứ 13), Nokia (đứng thứ 10) hay Yahoo! (đứng thứ 16).

Riêng với Yahoo!, đây là một năm thăng trầm dưới dự lãnh đạo của CEO Marissa Mayer và việc có mặt trên bảng xếp hạng này phần nào nói lên sự nỗ lực của bà trong việc tạo nên môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên.

Trong khi đó, những cái tên như Google, Facebook vốn nổi tiếng về môi trường làm việc thân thiện vẫn không có mặt trên bảng xếp hạng này. Vào năm ngoái, Facebook cũng đã bị bật khỏi top mặc dù từng đứng thứ 7 vào năm 2011.

Bảng xếp hạng được Glassdoor thực hiện dựa trên những ý kiến phản hồi từ môi trường mà các nhân viên đang làm việc bao gồm điều kiện làm việc, lịch trình làm việc, thái độ nhân viên, cách thức làm việc, thực phẩm miễn phí cho nhân viên, môi trường vui chơi giải trí cho nhân viên sau giờ giải lao và cả cuộc sống cá nhân trong vòng 1 năm. Sẽ có thang điểm đánh giá từ 1 - 5 với 1 là "kém hài lòng nhất" và 5 là "hài lòng nhất".

Vào năm ngoái, chỉ có 3 hãng công nghệ lọt vào bảng xếp hạng này bao gồm LinkedIn, Orbitz và CareerBuilder.

Theo CNET




Bình luận

  • TTCN (1)
Tro Choi Vui  373

không thấy có Google