Hình ảnh rò rỉ của Asus Padfone Infinity A86 xuất hiện trên trang ePrice Đài Loan

Asus đang chuẩn bị cho một phiên bản mới của dòng Padfone Infinity có tên là Infinity A86, hứa hẹn có thể sẽ phát hành chính thức vào cuối tháng 9 tới đây.

Theo khẳng định từ trang ePrice Đài Loan, nguồn đăng tải hình ảnh cho biết chiếc Infinity A86 sẽ không có nhiều sự khác biệt so với Infinity A80 đã được phát hành từ hồi tháng 4 vừa qua, tuy nhiên sự khác biệt lớn nhất giữa hai phiên bản này chính là VXL Snapdragon 800 cao cấp thay vì Snapdragon 600 như phiên bản hiện tại.

Đồng thời, trong hình ảnh rò rỉ, người dùng có thể dễ dàng nhận ra bên cạnh chiếc A86 với một khe cắm thẻ nhớ và SIM như đã nói (màu trắng) cũng chính là phiên bản A80 (màu đen), và nếu như các thông số giữa hai máy không có thay đổi nhiều thì nhiều khả năng A86 vẫn sẽ có một màn hình cảm ứng Super IPS+ 5 inch độ phân giải Full HD và camera chính 13 Mpx ở phía sau.

Ảnh
Mặt phía sau của hai thiết bị được cho là Padfone A80 (bên trái) và A86 (bên phải) tuy nhiên một phần đã bị làm mờ đi khá ẩn ý

Trước đó không lâu, cũng từ hai nguồn tin được tổng hợp lại của trang GFXBench và tài khoản nổi tiếng @evleak cho biết, phiên bản nâng cấp của dòng PadFone Infinity này sẽ đúng là một SoC Snapdragon 800 có tốc độ 2,2 GHz, HĐH Android 4.2.2 Jelly Bean với mã thiết bị là PadFone T004.Trong khi đó, tài khoản @evleak chỉ bổ sung thêm tính năng chống ồn trên micro, thẻ nhớ microSD và màu trắng vỏ máy.

Ảnh
Hình ảnh so sánh mặt bên của 3 thiết bị trong đó có 2 chiếc có thể là Padfone Infinity A80 và A86, và một chiếc chưa rõ

Như vậy, nếu theo như các nhận định gần đây là đúng thì nhiều khả năng thiết bị này sẽ được Asus sớm cho trình làng tại hội chợ IFA 2013 sắp diễn ra tại Berlin, Đức trước khi được chính thức bán ra sau đó.

Theo Unwiredview, Phandroid



Bình luận

  • TTCN (0)