Dell Venue 8 Pro

Nằm trong loạt MTB vừa ra mắt, Dell công bố thêm hai model MTB mới chạy HĐH Windows 8.1 có tên Venue 8 Pro và Venue 11 Pro với một cấu hình đầy mạnh mẽ và mức giá cạnh tranh khá tốt so với đối thủ Surface Pro 2 hiện nay.

Theo đó, chiếc Dell Venue 8 Pro đã từng được tiết lộ tại sự kiện IDF ở San Francisco hồi tháng 9, đã được hãng chính thức giới thiệu trong buổi họp báo tại New York vừa qua.

Máy sở hữu màn hình IPS 8 inch với độ phân giải HD (1280 x 800 pixel), tích hợp VXL lõi tứ Atom Bay Trail của Intel, hỗ trợ các cổng kết nối như jack cắm tai nghe, micro USB, micro SIM và micro SD giúp tăng không gian lưu trữ cho bộ nhớ lên tới 32 GB hoặc 64 GB. Bên cạnh đó, Venue 8 còn có độ dày 8,9 mm và nặng khoảng 394,6 gram, phía sau cũng có thêm một camera 5 Mpx và một camera phụ phía trước.

Các kết nối hỗ trợ trên máy ngoài Wi-Fi, Bluetooth, 3G HSPA+... còn có thêm tùy chọn kết nối cao cấp 4G LTE ở một số phiên bản và đi cùng với bút cảm ứng.

Phiên bản thứ hai cũng được ra mắt cùng Venue 8 Pro là Venue 11 Pro có màn hình lớn tới 11 inch, độ phân giải được nâng tối đa lên Full HD 1080p, đi kèm với một dock bàn phím để nhập dữ liệu và tùy chọn bút cảm ứng Stylus.

Ảnh
Dell Venue 11 Pro

Đặc biệt, cấu hình của phiên bản này thực sự rất ấn tượng bởi Dell hứa hẹn sẽ cung cấp tới người dùng nhiều tùy chọn VXL từ Intel Atom Bay Trail tới bản Core i5 của VXL Haswell thế hệ thứ 4, đồng thời RAM cũng có thể lên tới 8 GB và bộ nhớ trong là 256 GB, thêm tùy chọn mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ.

Đối với các phiên bản dành cho đối tượng chủ yếu là doanh nghiệp, máy sẽ được tích hợp thêm một đầu đọc SmartCard, dấu vân tay và một module TPM bên trong, đi kèm một pin thay thế để có thể hoạt động liên tục sau khi sử dụng hết thời lượng pin 10 tiếng ban đầu.

Dell cho biết, hãng sẽ đưa ra hai tùy chọn bàn phím là Dell Slim KeyBoard với khả năng bảo vệ màn hình và Dell Mobile Keyboard bổ sung thời lượng pin cho máy khi cần thiết. Ngoài ra, Venue 11 Pro còn có 2 cổng xuất dữ liệu ra màn hình lớn và các cổng USB 3.0 khác ở cạnh bên, máy dày 10 mm, nặng 712 gram.

Sau khi giới thiệu, Dell cũng đồng thời công bố giá bán và ngày phát hành cho bộ đôi thiết bị chạy Windows 8.1 này. Trong đó, chiếc Venue 8 Pro sẽ có giá khoảng 300 USD, phát hành vào 19/11 còn Venue 11 Pro là xấp xỉ 500 USD, bán ra từ ngày 7/11. Tất cả thiết bị khi phát hành chính thức sẽ được cài đặt sẵn bộ phần mềm Office Home & Student 2013 của Microsoft.

Theo Pocket-lint



Bình luận

  • TTCN (0)