HTC One max, “đối thủ” mới nhất trên thị trường smartphone cỡ lớn

Cùng với sự ra mắt của HTC One max ghi dấu sự tham gia của một “đấu thủ” trên thị trường smartphone cỡ lớn vốn đang ngày càng trở nên chật chội. Vậy HTC One max có khả năng cạnh tranh với những “gã khổng lồ” khác?

Khi Samsung ra mắt phiên bản Galaxy Note đầu tiên để “khai sinh” ra phân khúc phablet (smartphone cỡ lớn), nhiều người đã nhận xét rằng phablet sẽ khó thành công vì kích thước của sản phẩm không có nhiều khác biệt so với máy tính bảng cỡ nhỏ (7 inch), tuy nhiên trên thực tế thị trường phablet đang dần trở nên nhộn nhịp hơn với sự xuất hiện ngày càng nhiều sản phẩm mới thuộc phân khúc thị trường này.

Có thể dễ dàng kể ra những cái tên đáng chú ý thuộc phân khúc phablet hiện nay như Galaxy Note 3, Xperia Z Ultra, Galaxy Mega 6.3 và mới đây nhất là sự góp mặt của One max đến từ hãng điện thoại Đài Loan HTC.

Thật khó để kết luận được ai mới là “ông vua” thực sự trên thị trường phablet, nếu Xperia Z Ultra của Sony nổi bật về thiết kế và cấu hình mạnh mẽ thì lại vướng phải nhược điểm thiếu đi đèn flash LED của camera, thì One max của HTC lại nổi bật với thiết kế vỏ nhôm cao cấp và tính năng cảm biến vân tay…

Cùng thực hiện sự so sánh cơ bản về cấu hình giữa những “gã khổng lồ” trên thị trường smartphone để tìm ra ai là “ông vua” trên phân khúc smartphone cỡ lớn, chí ít là về mặt cấu hình bên trong sản phẩm.

Theo Dân Trí



Bình luận

  • TTCN (0)