Cisco vừa công bố một điện thoại để bàn mới độc đáo dành cho văn phòng. Chiếc điện thoại có tên là DX650, chạy trên nền tảng Android cho nhu cầu kinh doanh chẳng hạn như hội nghị truyền hình. DX650 có tích hợp webcam hỗ trợ đầy đủ độ phân giải HD với 30 khung hình/giây.

Chiếc điện thoại này cũng có tính năng được thiết kế để đơn giản hóa quy trình làm việc và nâng cao năng suất kinh doanh. Nó được thiết kế để tích hợp với các dịch vụ doanh nghiệp của Cisco như chia sẻ tập tin với WebEx, tin nhắn tức thời với Jabbar và kết nối AnyConnect giúp người dùng kết nối với VPN.

Chiếc điện thoại này cũng hỗ trợ cài đặt các ứng dụng Android khác từ Play Store của Google. DX650 có thể chia sẻ địa chỉ liên lạc và nhật kí cuộc gọi với điện thoại thông minh sử dụng sử dụng Bluetooth và có khả năng chuyển các cuộc gọi từ điện thoại đến điện thoại bàn khác.

DX650 được trang bộ vi xử lí lõi tứ TI OMAP 4460 1,5 GHz, RAM 1 GB và dung lượng lưu trữ 8 GB. Thiết bị chạy Android 4.0.1. Chiếc điện thoại này cũng được tích hợp màn hình cảm ứng 7 inch với độ phân giải 1024 x 600 pixel.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)