Một mùa Giáng sinh lại đến gần, để có thể tận hưởng được hết không khí mùa lễ hội cuối năm 2013 này bằng những ứng dụng giải trí, người dùng các thiết bị Android có thể tham khảo một số ứng dụng dưới đây như là một sự lựa chọn cho riêng mình

100 Christmas Gifts (Miễn phí)

Là ứng dụng game miễn phí được phát hành trên kho ứng dụng Google Play, tựa đề game 100 Christmas Gifts là game thuộc dạng giải đố khá thú vị dành cho người dùng trong mùa Giáng sinh năm nay.

Ảnh

Người chơi sẽ đóng vai là ông già Noel và phải trải qua các câu hỏi rồi giải đố, sau đó với mỗi một câu đố trả lời thành công, người chơi sẽ được chuyển sang các căn phòng kế bên và tất nhiên là các câu đố cùng khung cảnh của trò chơi sẽ được bao phủ bởi một không gian tràn ngập không khí Giáng sinh.

Ngoài ra, trong mỗi màn giải đố, trò chơi sẽ vận dụng gần như tất cả các thao tác của người dùng như kéo, lắc, chạm sàn, trượt, nhấp, nghiêng và đẩy... để có thể vượt qua được thử thách câu hỏi. Trong game cũng sẽ có rất nhiều item đồ khác nhau được cung cấp sẵn.

Link tải tại đây

Christmas Apex Nova Theme (Miễn phí)

Ứng dụng Christmas Apex Nova Theme sẽ đem đến cho bạn những lựa chọn tuyệt vời nhất nhằm trang trí cho giao diện điện thoại của bạn trở nên thêm màu sắc hơn trong mùa Giáng sinh.

Ảnh

Để có thể tải về ứng dụng bạn cần truy cập vào địa chỉ tải về trên kho ứng dụng Google Play. Sau khi tải về bạn cần khởi động ứng dụng -> vào phần cài đặt của ứng dụng (Apex / Nova setting) -> truy cập vào phần cài đặt chủ đề (Theme setting) -> Christmas Apex / Nova Theme -> chọn lựa và click vào phần áp dụng chủ đề (Apply the Theme).

Link tải tại đây

Christmas HD (1,99 USD)

Cũng gần giống như với ứng dụng Christmas Apex Nova Theme nhưng ứng dụng Christmas HD lại mang đến cho người dùng một bộ sưu tập các hình nền 3D về chủ đề Giáng sinh đẹp nhất cùng nhiều tùy chọn đặc biệt.

Ảnh

Với Christmas HD, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh tất cả các phần của khung cảnh như màu sắc ánh sáng, đồ trang trí, quà tặng, dải băng, bông tuyết, vòng hoa, những ngọn cây thông,... trên những bức hình 3D tuyệt đẹp sẵn có hoặc tải lên từ di động. Ngoài ra, trong ứng dụng cũng tích hợp sẵn các gói tiện ích tùy chọn để người dùng có thể mua và tận hưởng không khí giáng sinh trên màn hình thiết bị của mình.

Link tải tại đây

Christmas Live Wallpaper Full (2,11 USD)

Nếu như bạn muốn thiết bị của bạn trở nên lung linh và đầy màu sắc hơn với những tấm hình nền có đèn LED thì ứng dụng Christmas Live Wallpaper Full sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Ứng dụng có sẵn trên Google Play Store bao gồm cả bản miễn phí và trả phí.

Ảnh

Christmas Live Wallpaper Full là ứng dụng tổng hợp một cách khá đầy đủ các hình nền chân thực về chủ đề Giáng sinh và một số chủ đề quan trọng khác như Valentine và năm mới. Trong ứng dụng, người dùng còn có thể được hưởng vô số các tùy biến khác nhau để tinh chỉnh hình nền dễ dàng cho thiết bị.

Cụ thể, phiên bản mới nhất của ứng dụng cung cấp rất nhiều các tính năng bổ sung và tùy chọn cá nhân như cây thông Giáng sinh với 5 chuyển động hoạt hình, hình đếm ngược Giáng sinh, năm mới và các mùa lễ hội,hỗ trợ tùy chỉnh đếm ngược dành cho người dùng, cảnh tuyết rơi 3D, cảnh chúc mừng năm mới với pháo hoa... cùng tùy chọn zoom và định vị màn hình.

Link tải tại đây

Christmas Rink Live Wallpaper (Miễn phí)

Không thực sự sở hữu những bức hình Giáng sinh rực rỡ và lộng lẫy, ứng dụng Christmas Rink Live Wallpaper dường như lại đem đến nhiều cảm xúc hơn là hình ảnh dành cho người dùng. Ứng dụng được thiết kế với những tấm hình động về khung cảnh Giáng Sinh tuyệt đẹp và di chuyển trong đó là những dòng người nối nhau rộn rã dưới trời mưa tuyết.

Ảnh

Các tùy chọn cần thiết mà người dùng có thể sử dụng như nhấp đúp vào màn hình để mở các thiết lập hình nền hay thay đổi trạng thái, tốc độ các nhân vật trong bức hình Giáng sinh, chuyển đổi bật/tắt tuyết hoặc các vòng hoa hoạt hình trên cây thông Noel hay là những bài ca Giáng sinh...

Link tải tại đây

Christmas Theme GO Locker (Miễn phí)

Tiếp tục là một ứng dụng giúp làm đẹp giao diện màn hình điện thoại của bạn, với Christmas Theme GO Locker, giao diện mở khóa lẫn màn hình chính trên chiếc điện thoại của bạn sẽ được trang hoàng một cách lộng lẫy với các hình ảnh Giáng sinh.

Ảnh

Link tải tại đây

Coupons & Hot Deals – Shopular (Miễn phí)

Giáng sinh là mùa lễ hội lớn trong năm và đây cũng là mùa của mua sắm, mùa của quà tặng. Chính vì vậy, sẽ thật thiếu sót nếu như không có một ứng dụng nào đó giúp tư vấn cho bạn các đơn hàng hay phiếu mua sắm giảm giá mới nhất mùa lễ hội năm nay.

Ảnh

Ứng dụng hỗ trợ việc cập nhật các đơn hàng và phiếu giảm giá cùng các quảng cáo sản phẩm hàng tuần đến từ các cửa hàng yêu thích của bạn như Macy, Kohl, Aeropostale hay Payless Shoes và còn nhiều hơn nữa các cửa hàng đến từ hơn 1000 trung tâm mua sắm lớn nhất nước Mỹ.

Link tải tại đây

Doodle Jump Christmas Special (Miễn phí)

Nếu như bạn đang tìm kiếm một ứng dụng nào đó đã quen thuộc nhưng khoác trong mình một giao diện và cách chơi mới thì Doodle Jump Christmas Special sẽ là ứng dụng game đáng để chọn lựa trong mùa Giáng sinh này.

Ảnh

Mới chỉ được phát hành gần đây vào ngày 10/12 để kịp phục vụ cho kì nghỉ lễ giáng sinh sắp tới, ứng dụng là phiên bản đặc biệt bao gồm rất nhiều kĩ thuật chơi, các loại quái vật mới,... tất cả hứa hẹn sẽ là nguồn cảm hứng mới đem đến những giây phút thú vị cho người chơi.

Link tải tại đây

LC Christmas Launcher Theme (Miễn phí)

Là ứng dụng cuối cùng trong danh sách các ứng dụng cung cấp giao diện và chủ đề màn hình, LC Christmas Launcher Theme miễn phí trên kho ứng dụng Google Play bao gồm rất nhiều hình nền, biểu tượng đầy màu sắc và rực rỡ làm phần nào xua tan đi cảm giác giá rét trong mùa đông.

Ảnh

Để sử dụng ứng dụng, đầu tiên bạn cần phải cài đặt ứng dụng trước nhưng phải chắc chắn rằng ứng dụng trên tương thích với HĐH mà bạn đang sử dụng, cụ thể là Android 1.6 trở lên. Sau đó là tiếp tục truy cập vào menu -> vào phần cài đặt (Settings) -> chọn LC Theme (Selected themes)-> tùy chọn các chủ đề -> nhấn nút áp dụng (Apply Theme).

Link tải tại đây

Xmas Cyrcle Icons Apex Nova (0,69 USD)

Không muốn thay đổi hoàn toàn một giao diện hay chủ đề màn hình, bạn cũng thể tùy chỉnh chỉ riêng với hơn 15 hình nền và hơn 1500 biểu tượng của ứng dụng Xmas Cyrcle Icons Apex Nova.

Ảnh

Để áp dụng những hình nền và biểu tượng trên ứng dụng, bạn cũng cần phải làm như cài đặt sẵn ứng dụng -> truy cập vào phần tùy chọn (Settings) -> click vào Xmas Cyrcle Icons hoặc mở ứng dụng bảng điều khiển Xmas Cyrcle -> chọn lựa và nhấp vào nút áp dụng (Apply Theme).

Link tải tại đây

Zedge (Miễn phí)

Nổi bật trong nhiều năm như là ứng dụng cung cấp các bản nhạc chuông miễn phí, hình nền và trò chơi thịnh hành trên thế giới. Hiện nay, ứng dụng đã thu hút được hơn 300 triệu lượt tải đến từ hơn 80 triệu người dùng trên toàn thế giới mỗi tháng. Ngoài ra, ứng dụng còn được nằm trong top 50 ứng dụng Android tốt nhất năm 2013 do tạp chí danh tiếng Time bình chọn.

Ảnh

Các chức năng chính của Zedge là thiết lập nhạc chuông, âm thanh thông báo, hình nền và các dạng hình nền động khác. Bên cạnh đó, Zedge cũng cung cấp cho người dùng những gợi ý về các trò chơi mới hay nổi bật mới xuất hiện, bộ công cụ Game Launcher cho phép thu thập tự động các game của bạn vào thành một bộ công cụ tùy chỉnh riêng mà không cần phải mất thời gian tìm trong danh sách dài các ứng dụng.

Một số tính năng mới hứa hẹn sẽ có mặt trên ứng dụng bao gồm bổ sung trình quản lí nội dung trên Mi Downloads (mục chứa tất cả các nội dung download của ứng dụng), khả năng tự động cập nhật hình nền...

Link tải tại đây

Best Christmas Apps (Miễn phí)

Cuối cùng là ứng dụng Best Christmas Apps, đây là ứng dụng đem đến bức tranh tổng quát giúp hệ thống lại các ứng dụng tốt nhất dành cho mùa Giáng sinh. Nó sẽ bao gồm những ứng dụng dành cho các đối tượng như trẻ em, game, định giá, nhạc chuông, hình nền và còn nhiều hơn nữa.

Ảnh

\

Cụ thể, trong ứng dụng người dùng có thể tìm thấy tổng cộng hơn 2000 ứng dụng và trò chơi Giáng sinh nổi bật hiện nay. Đồng thời các chức năng mà ứng dụng hỗ trợ bao gồm chức năng duyệt các mục theo nhóm và loại với hơn 14 nhóm để người dùng truy cập, tìm kiếm ứng dụng dựa trên từ khóa, xem chi tiết và ảnh chụp màn hình ứng dụng, dễ dàng cho vào mục yêu thích nếu cần, chia sẻ dữ liệu thông qua phương tiện truyền thông như mạng xã hội, email, SMS... Điều quan trọng nhất là ứng dụng hỗ trợ hoàn toàn miễn phí trên Google Play.

Link tải tại đây

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)