Nokia Camera sẽ có mặt trên dòng Lumia giá rẻ vào đầu năm sau

Một tin vui với người dùng dòng smartphone Lumia chính là Nokia vừa cho phát hành phiên bản beta của ứng dụng Nokia Camera nhằm cung cấp các tính năng chụp ảnh nâng cao cho các smartphone như Lumia 520 và Lumia 720.

Với các sản phẩm như Lumia 1020, cảm biến máy ảnh 41-megapixel kết hợp công nghệ PureView dường như là lí do chính để người dùng lựa chọn một trong những thiết bị cao cấp của Nokia. Hãng điện thoại Phần Lan vẫn đang nỗ lực mang đến những tính năng cao cấp cho những chiếc Lumia hiện có trên thị trường, thậm chí cả những model giá rẻ, và một phiên bản beta của ứng dụng chụp ảnh Nokia Camera được cung cấp .

Ứng dụng Nokia Camera lần đầu tiên được công bố vào tháng 10, là sự kết hợp của tất cả các tính năng có trong ứng dụng Pro Camera và Smart Camera trước đó của công ty. Ngoài Lumia 1020, ứng dụng này hiện cũng được cung cấp cho Lumia 925 và Lumia 1520. Nhiều tính năng hữu ích trang bị trong ứng dụng, ví dụ như nó cho phép người dùng có thể đổi bộ mặt của một người nào đó với đôi mắt nhắm lại trong bộ ảnh với một phiên bản có hình ảnh người đó mở mắt. Nó làm điều này bằng cách chụp 10 ảnh liên tiếp có tốc độ nhanh chóng.

Giai đoạn đầu tiên của phiên bản beta được phát triển để đảm bảo nó hoạt động theo cách tương tự trên phạm vi các sản phẩm Lumia. Sau đó, tính năng mới sẽ được kiểm tra và đảm bảo sự ổn định. Trên blog của Nokia, công ty cho biết phiên bản beta này sẽ nhận được bản cập nhật thường xuyên.

Danh sách đầy đủ các smartphone Lumia tương thích với ứng dụng lần này bao gồm 520, 521, 620, 625, 720, 810, 820 và 822. Phiên bản hoàn thiện của ứng dụng dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu năm sau. Nokia yêu cầu người dùng tải về ứng dụng phải kiên nhẫn, bởi vì như với bất kì phần mềm phiên bản beta khác, ứng dụng này có thể hoạt động không ổn định, và người dùng có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều vấn đề khác nhau.

Theo NLĐ/Techhive




Bình luận

  • TTCN (0)